Thẩm mỹ viện làm chết khách, vứt xác xuống sông Hồng

Thứ ba - 22/10/2013 07:25

-

-
Theo thông báo, các nhân viên thẩm mỹ viện Cát Tường (số 45, đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) sau khi làm chết người đã ném xác chị H. xuống sông Hồng để phi tang.
Thẩm mỹ viện làm chết khách, vứt xác xuống sông Hồng
 
Các nhân viên ở thẩm mỹ viện Cát Tường sau khi làm chết người đã ném xác chị H. xuống sông Hồng để phi tang.
 
Từ ngày 19/10, chị Lê Thị Thanh H. (SN 1974, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đi khỏi nhà và không thấy về. Gia đình chị hết sức lo lắng, đã đến công an trình báo.
 
Đến ngày 22/10, cơ quan điều tra đã có thông báo ban đầu về nguyên nhân mất tích của chị H. cho phía gia đình nạn nhân.
 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
 
Theo thông báo, các nhân viên thẩm mỹ viện Cát Tường (số 45, đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) sau khi làm chết người đã ném xác chị H. xuống sông Hồng để phi tang.
 
Nhân viên của thẩm mỹ viện Cát Tường khi được triệu tập đã khai nhận, chị H. đã đến phẫu thuật ngực ở vào khoảng 10h ngày 19/10, sau đó đã tử vong.
 

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường
Khi thấy nạn nhân tắt thở, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, những nhân viên này đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.
 
Theo anh Huy, chồng nạn nhân, cũng vào sáng cùng ngày (22/10), khi giặt quần áo cho vợ anh đã tìm thấy phiếu thanh toán tại cơ sở thẩm mỹ viện này ghi ngày 18/10, trước thời điểm chị H. mất tích 1 ngày.
 
Trước đó, vào ngày 19/10, anh Huy nhận được điện thoại cuối cùng của vợ vào lúc 9h sáng, sau đó 11h điện thoại tắt máy không liên lạc được.
 
Vào lúc 0h10 ngày 20/10, anh Huy nhận được một cuộc điện thoại của người lạ nói đã tìm thấy xe máy của chị H. tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, trên xe còn nguyên chìa khóa và tài sản.
 
Người thân của chị H. cho biết, nạn nhân là nhân viên văn phòng, có hai con nhỏ học lớp 8 và lớp 3.
“Hiện gia đình tôi hết sức hoang mang, vẫn chưa tìm thấy xác H. Gia đình chúng tôi cũng chưa dám thông báo tin dữ cho các con của H. vì sợ các cháu bị sốc”, một người thân của chị H. cho hay.
 
Thông tin ban đầu cho biết, thẩm mỹ viện này do bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (đang công tác tại BV Bạch Mai) làm giám đốc.
 
Chiều nay, Công an Hà Nội đã họp thông báo về vụ việc chấn động này.


T. Nhung

Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/145877/tham-my-vien-lam-chet-khach-vut-xac-xuong-song-hong.html



Nguyễn Mạnh Tường chỉ nơi ném xác phi tang. Nguồn hình: kienthuc.net.vn

TMV Cát Tường vứt xác nạn nhân: Chết do hút mỡ, nâng ngực
 
Thẩm mỹ viện Cát Tường đã tiến hành gây mê cho chị Huyền và sau đó, hút mỡ, rồi nâng ngực. Khoảng 30 phút sau phẫu thuật, chị Huyền có những biểu hiện co giật... tử vong.
 
Liên quan đến vụ án mạng tại Thẩm mỹ Cát Tường, khiến chị Lê Thị Thanh Huyền tử vong. Chiều 22/10, tại buổi giao ban báo chí ở Thành uỷ Hà Nội, đại diện Công an Hà Nội đã có thông tin chính thức về vụ nhân viên Thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác khách hàng xuống sông Hồng, gây xôn xao dư luận.
 
Đại tá Dương Văn Giáp - Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45), Công an Hà Nội cho biết: “Vào khoảng 23h ngày 19/10, một người dân ở quận Thạch Bàn tên là Tuấn phát hiện một xe máy Lead màu đen, được cho là xe của chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vẫn cắm chìa khoá để bên vệ đường Cổ Linh, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội". 
 
Theo đại tá Giáp, ngay sau đó, anh Tuấn gọi 2 người bạn mình đến để mở túi xách ra, thấy điện thoại. Không lâu sau, anh Tuấn dùng điện thoại của chị Huyền gọi lại cho các số đã gọi nhỡ.
 
Đến khoảng 8h45 ngày 19/10, chị Huyền mặc áo vest màu vàng đi xe máy Lead màu đen, trong túi có 2 điện thoại và 2 thẻ ATM rời khỏi nhà. Đến 9h cùng ngày, do có nhu cầu nâng ngực, chị Huyền đã đến số 45 Giải Phóng đặt cọc 50 triệu đồng, hẹn 11h ngày 19/10, đến để làm phẫu thuật. Đúng hẹn, chị Huyền đã đến và làm các thủ tục. 
 
Đến khoảng 12h ngày 19/10, anh Tường cùng 3 nhân viên là y tá của Trung tâm, đã tiến hành gây mê và sau đó, hút mỡ và nâng ngực cho chị Huyền. Đến 16h, phẫu thuật xong. Khoảng 30 phút sau, chị Huyền có những biểu hiện như co giật. 
 
Tuy nhiên, vào khoảng 17h40 cùng ngày, chị Huyền bị tím tái, sùi bọt mép, nên nhân viên đã báo cho BS Tường. BS Tường tiếp tục tiến hành các biện pháp cấp cứu nhưng chị Huyền đã tử vong. Do sợ tránh nhiệm, anh Tường dùng ô tô cá nhân mang BKS: 29A - 4881 cùng nhân viên bảo vệ Đào Quang Khánh (17 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chở xác chị Huyền đến cầu Thanh Trì thì dừng xe lại, rồi khênh xác chị Huyền vứt xuống sông Hồng.
 
Sau khi được thông tin, cơ quan cảnh sát điều tra đã phối hợp với các cơ quan chức năng xác định, chị Huyền làm Trưởng phòng bán vé máy bay của Công ty Du lịch Lữ hành Sài Gòn.
 
Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường ở 45 Giải Phóng, do bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường (40 tuổi, xã Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội) làm Giám đốc và chưa có giấy phép hoạt động, nhưng vẫn tiến hành làm phẫu thuật thẩm mỹ.
 
Hiện, cơ quan công an đã khởi tố vụ án và khởi tố và bắt khẩn cấp anh Nguyễn Mạnh Tường (GĐ Trung tâm Thẩm mỹ viện Cát tường, là bác sỹ khoa Ngoại ở Bệnh viện Bạch Mai) để điều tra về hành vi Giết người. Chưa tìm được xác chị Huyền, nên chưa có kết luận làm rõ vụ việc.
 
Trước đó, lúc 9h ngày 19/10, anh Nguyễn Hữu Huy, chồng chị Lê Thị Thanh Huyền nhận được cuộc điện thoại cuối cùng của chị Huyền, sau đó 11h cùng ngày, điện thoại tắt máy không liên lạc được.
 
Lúc 0h10 ngày 20/10, anh Huy nhận được một cuộc điện thoại lạ nói là tìm thấy xe máy của chị Huyền tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, trên xe còn nguyên chìa khóa và tài sản. Sau đó, phía gia đình thông báo về sự mất tích bất thường cho cơ quan công an.
 
Đến sáng nay (22/10), khi giặt quần áo cho vợ, anh Huy đã tìm thấy phiếu thanh toán tại cơ sở Thẩm mỹ viện Cát Tường ghi ngày 18/10, trước thời điểm chị Huyền mất tích 1 ngày... 
 
Hiện, vụ án tiếp tục được tích cực điều tra.

 
Tiến Dũng
 
Nguồn: http://kienthuc.net.vn/diem-nong/tmv-cat-tuong-vut-xac-nan-nhan-chet-do-hut-mo-nang-nguc-273934.html

Tác giả: Tổng hợp

Nguồn tin: VietNamNet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập741
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm735
  • Hôm nay147,952
  • Tháng hiện tại1,060,216
  • Tổng lượt truy cập57,161,853
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây