Lời cám ơn của linh mục Nguyễn Hùng Sơn, đặc trách Gia đình F1 Cựu Chủng sinh Huế

Thứ sáu - 24/07/2015 12:07

-

-
Tâm tình đầu tiên mà chúng con muốn nói là lời tạ ơn Thiên Chúa, vì Chúa đã ban cho chúng con hai ngày hội ngộ (18 và 19 tháng 07 năm 2015, tại ĐCV Thánh Giuse – TTMV, TGP Sài Gòn) thật ý nghĩa và gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp.
Lời cám ơn của linh mục Nguyễn Hùng Sơn, đặc trách Gia đình F1 Cựu Chủng sinh Huế


Kính thưa
- Đức Tổng Phanxicô Xaviê, Tổng Giáo phận Huế
- Đức Tổng Têphanô
- Cha Tổng Đặc trách Gia đình CCS Huế Phêrô Trần Văn Quí
- Quý Đức ông, quý cha
- Quý bác, quý chú cùng gia đình trong đại gia đình CCS Huế
- Tất cả quý anh chị em thuộc thế hệ  “F1 gia đình CCS Huế”.
 
Tâm tình đầu tiên mà chúng con muốn nói là lời tạ ơn Thiên Chúa, vì Chúa đã ban cho chúng con hai ngày hội ngộ (18 và 19 tháng 07 năm 2015, tại ĐCV Thánh Giuse – TTMV, TGP Sài Gòn) thật ý nghĩa và gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp.
 
Tâm tình tiếp theo, là con xin đại diện cho tất cả các anh chị em thế hệ F1 trong đại gia đình CCS Huế, xin bày tỏ lòng biết ơn và tri ân của chúng con đối với Đức Tổng Phanxicô Xavie và Đức Tổng Têphanô.
 
Kính thưa Đức Tổng Phanxicô Xavie !
 
Chúng con xin hết lòng cám ơn và tri ân Đức Tổng Phanxicô Xavie, đã luôn đồng hành với đại gia đình CCS Huế nói chung, cách riêng với thế hệ F1 chúng con. Qua hai ngày hội ngộ vừa rồi, tuy không hiện diện với chúng con, nhưng chúng con tin rằng  Đức Tổng đã cầu nguyện và hướng về ngày hội ngộ hôm đó. Vì nhìn vào thành quả gặt hái được, thì chúng con có thể hiểu được rằng đằng sau đó có rất nhiều người đã âm thầm cầu nguyện, trong đó có Đức Tổng.
 
Thành quả khởi đầu đó là chúng con đã có một Ban Điều Hành F1 một cách chính thức. Và chúng con hy vọng rằng trong dịp hội ngộ CCS Huế vào năm 2016 tới, Ban Điều Hành F1 chúng con xin được ra mắt với Đức Tổng. Và nếu có thể được chúng con cũng muốn diện kiến Đức Tổng Têphanô.
 
Tiện đây, xin cho chúng con gởi lời thăm hỏi, lời cám ơn và lời cầu chúc sức khỏe đến Đức Tổng Têphanô. Chúng con biết rằng, với sức khỏe và thể trạng của Đức Tổng không được tốt lắm, nhưng chúng con tin rằng khi nhắc đến thế hệ CCS Huế, nhất là con cháu của CCS Huế, chắc Đức Tổng vui mừng lắm. Chúng con nguyện xin Chúa ban nhiều ơn lành cho Đức Tổng, nhất là sức khỏe và bình an của Chúa.
 
Một lần nữa con xin cám ơn Đức Tổng Phanxicô Xavie. Nguyện xin Thiên Chúa ban cho Đức Tổng dồi dào sức khỏe, sự bình an và ơn khôn ngoan để Đức Tổng tiếp tục phục vụ Hội Thánh Chúa trong khả năng của mình.
 
Xin Đức Tổng tiếp tục yêu thương và đồng hành với chúng con trong lời cầu nguyện.
 
Kính thưa cha Tổng Đặc Trách Gia đình CCS Huế Phêrô Trần Văn Quí,
 
Dẫu rằng, chúng con đã cám ơn cha trong chính ngày bế mạc hội ngộ, nhưng nói thêm một lần nữa cũng không thừa.
 
Chúng con xin một lần nữa, cám ơn cha rất nhiều, cám ơn cha vì cha đã không ngại đường sá xa xôi, để cùng đồng hành với đoàn của Huế và đã hiện diện trong hai ngày hội ngộ vừa rồi. Xin Chúa trả công bội hậu và ban cho cha nhiều ơn để cha tiếp tục phục vụ Giáo Hội và tiếp tục đồng hành với chúng con. Xin cha đừng quên chúng con trong lời cầu nguyện.
 
Kính thưa Đức Ông Jérôme Nguyễn Ngọc Hàm,
 
Mặc dù Đức Ông không hiện diện với chúng con trong hai ngày hội ngộ vừa rồi, nhưng chúng con vẫn không quên những gì Đức Ông đã dành cho thế hệ F1 chúng con, lời động viên khích lệ, hay lời kêu gọi để mọi người chung tay giúp cho ngày hội ngộ, và chính sự đóng góp của Đức Ông về tinh thần cũng như vật chất cho ngày hội ngộ.
 
Chúng con xin chân  thành cám ơn Đức Ông rất nhiều. Xin Thiên Chúa chúc lành và ban cho Đức Ông sức khỏe dồi dào, bình an và hạnh phúc. Xin Đức Ông tiếp tục đồng hành và giúp đỡ chúng con trong tương lai. Chúng con xin tri ân.
 
Kính thưa cha Giuse Võ Quý, linh hướng miền Ninh Thuận-Nha Trang và cũng là cha sở của con,
 
Chúng con chân thành cám ơn cha rất nhiều.
 
Cám ơn cha đã cho phép con và tạo mọi điều kiện để con có thể tổ chức cuộc hội ngộ này. Cám ơn cha đã hướng dẫn, giúp đỡ để BĐH có thể lên chương trình một cách cụ thể.

Tiếc là trong chính ngày hội ngộ, cha không hiện diện được, nhưng chúng con tin rằng cha đã hướng về và cầu nguyện cho cuộc hội ngộ của chúng con được diễn ra tốt đẹp.

Chúng con xin cám ơn cha lần nữa, xin Chúa chúc lành và ban nhiều ơn lành cho cha, nhất là ơn khôn ngoan để cha chu toàn sứ mệnh mà Giáo Hội trao cho cha.
 
Xin cha tiếp tục yêu thương, đồng hành và cầu nguyện cho thế hệ F1 chúng con.
 
Kính thưa quý Đức Ông, quý cha trong đại gia đình CCS Huế, ở trong và ngoài nước,
 
Chúng con cũng xin cám ơn quý Đức Ông, quý cha trong đại gia đình CCS Huế, tuy không thể hiện diện với chúng con, nhưng chúng con tin rằng quý Đức Ông và quý cha đã hướng về và cầu nguyện cho cuộc hội ngộ của chúng con. Chúng con xin tri ân và biết ơn quý Đức Ông, quý cha trong nước cũng như ở hải ngoại.
 
Ở đây, con cũng xin cám ơn cha Phanxicô Xavie Bảo Lộc cũng là thuộc thế hệ F1. Chúng con cám ơn cha đã hiện diện với chúng con trong ngày hội ngộ, tuy thời gian không nhiều lắm, nhưng chúng con rất vui vì cha đã hiện diện, hơn nữa cha đã nhận lời đồng hành với thế hệ F1 chúng con.
 
Như vậy, BĐH F1 chúng con từ nay có đến ba Lm đồng hành: cha F.X Bảo Lộc (con của cụ Vĩnh Nhiếp AN43), cha G.B Trần Phan Thái Bình (con của bác Giuse Trần Do – HT65)  và con Jérôme Nguyễn Hùng Sơn (con của Nguyễn Văn Phú HT67).
 
Kính thưa quý bác, quý chú trong BĐH (kể cả các anh chị em thuộc F1 ) ngày hội ngộ và tất cả quý bác, quý cô, chú trưởng các vùng, cùng quý phụ huynh đã hiện diện trong hai ngày hội ngộ,
 
Xin cám ơn quý bác, quý cô, chú và các anh chị em F1 trong BĐH nhiều lắm, đã cộng tác với con, đã cộng tác với mọi người để cùng lo cho ngày hội ngộ vừa rồi được thành công tốt đẹp. Những gì quý bác, quý cô, chú đã làm, chúng con tin rằng Chúa đã biết. Con xin nêu vài người tiêu biểu thôi, đó là bác Nguyễn Cả PX 61 đại diện cho hải ngoại, vợ chồng bác Lê Thanh Liêm HT66, chú Nguyễn Hùng Dũng HT71, thầy Lê Văn Hùng HT69, thầy Trần Công Dương HT67, bác Lương Huân PX 57… và còn nhiều người khác nữa. Nguyện xin Chúa trả công bội hậu cho quý bác, quý chú cùng gia đình.
 
Chúng con xin cám ơn tất cả quý phụ huynh đã đồng hành và đã hiện diện trong hai ngày hội ngộ vừa rồi. Trong số quý phụ huynh hiện diện, nổi bật là phu nhân của bác Lê Thanh Liêm, cô Từ Vân; phu nhân bác Hồ Đắc Hương HT66, cô Lê Thị Thanh Hương. Chính người phu nhân này đã giúp cho bác Hương – người ngồi trên xe lăn đã hiện diện trong cuộc hội ngộ. Cuối cùng là cô Nguyễn Thị Là phu nhân của chú Nguyễn Đoàn HT72 (RIP).
 
Sự hiện diện của quý phụ huynh đã thực sự trở thành cầu nối để thế hệ F1 chúng con càng ngày càng liên kết với nhau trong tình yêu của Chúa. Xin Chúa chúc lành và ban muôn ơn lành hồn xác cho tất cả quý phụ huynh.
 
Chúng con cũng không quên cám ơn tất cả quý phụ huynh vì hoàn cảnh riêng nên không thể hiện diện được, nhưng tâm hồn vẫn luôn hướng về và cầu nguyện cho ngày hội ngộ của chúng con. Chúng con xin tri ân tất cả.
 
Kính thưa tất cả quý bác, quý chú trong đại gia đình CCS Huế, trong và ngoài nước, những người đã đóng góp cả về vật chất lẫn tinh thần để giúp cho hai ngày hội ngộ được diễn ra. Có thể nói tắt một điều rằng, nếu không có tài chính thì khó mà tổ chức được ngày hội ngộ. Chính vì thế, chúng con xin biết ơn và tri ân tất cả quý bác, quý cô, chú, trong nước cũng như ở hải ngoại đã đóng góp về tài chính cho cuộc hội ngộ vừa rồi. Xin Chúa trả công bội hậu cho tất cả quý bác và quý cô, chú.
 
Chúng con cũng không quên cám ơn tất cả quý ân nhân, trong và ngoài nước đã âm thầm cầu nguyện và giúp đỡ cả về tinh thần lẫn vật chất cho hai ngày hội ngộ của chúng con.

Lời cuối cùng, là chúng con xin tạ ơn Chúa và cám ơn tất cả mọi người. Cám ơn tất cả mọi người đã chung tay để tổ chức cho hai ngày hội ngộ vừa rồi gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp, dẫu rằng vẫn còn nhiều điều cần phải chỉnh sửa, cần phải thay đổi, để cho cuộc hội ngộ lần sau được tốt hơn.
 
Chúng con cũng xin lỗi tất cả mọi người, xin lỗi vì những sự thiếu sót, cũng như trong cách tổ chức đã không thực sự hài lòng với mọi người. Chúng con cũng xin mọi người bỏ qua và thông cảm vì bức thư quá dài này.
 
Xin Thiên Chúa là Cha giàu lòng thương xót, ban muôn ơn lành hồn xác trên hai Đức Tổng, quý Đức Ông, quý cha, quý bác, quý chú và tất cả anh chị em thuộc thế hệ F1, trong đại gia đình CCS Huế.
 
Thay mặt cho BTC và tất cả con em F1
Con Lm Jérôme Nguyễn Hùng Sơn

Tác giả: Lm Jérôme Nguyễn Hùng Sơn

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập468
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm464
  • Hôm nay79,222
  • Tháng hiện tại884,477
  • Tổng lượt truy cập58,170,346
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây