Thông báo của Ủy ban Đặc trách Án phong Chân phước cho Đức HY PX Nguyễn Văn Thuận

Thứ ba - 19/09/2023 11:28
Theo thông báo của Ủy ban Đặc trách Án phong Thánh cho Đức HY PX Nguyễn Văn Thuận, năm nay tại Rôma không tổ chức Lễ Giỗ Đấng Đáng kính như thông lệ, thay vào đó Ủy ban khuyến khích tổ chức Lễ Giỗ tại các cộng đoàn và cá nhân, đồng thời suy ngẫm giáo huấn thiêng liêng từ di sản của Đấng Đáng kính.
 
hy fx thuan
 
THÔNG BÁO
CỦA ỦY BAN ĐẶC TRÁCH ÁN PHONG CHÂN PHƯỚC CHO ĐỨC HY PX NGUYỄN VĂN THUẬN

"Quý thân hữu và tín hữu thân mến,

Với lòng tri ân đối với Đấng Đáng kính Đức HY PX Nguyễn Văn Thuận và di sản thiêng liêng của ngài, chúng tôi muốn thông báo đến quý vị rằng năm nay không có cử hành Thánh lễ Giỗ. Ủy ban Đặc trách Án phong Thánh, với sự đồng ý của Thánh Bộ (Phục vụ Phát triển Nhân bản Toàn diện) không lên kế hoạch cho sự kiện này như thông lệ.

Tuy nhiên chúng tôi muốn khuyến khích quý vị cử hành ngày quan trọng này trong cộng đồng nơi quý vị sống và nơi cá nhân quý vị. Đức HY Văn Thuận luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của đức tin và cầu nguyện, và chúng tôi tin chắc rằng ngài sẽ rất vui khi biết rằng các thân hữu và các tín hữu đang tưởng nhớ ngài theo cách này.

Quý vị có thể dành thời gian để ngẫm suy về những giáo huấn thiêng liêng và khắc ghi những lời dạy khôn ngoan của ngài. Chúng tôi cũng mời những ai muốn cùng chúng tôi cầu nguyện, chia sẻ suy nghĩ và trải nghiệm về Đức HY Văn Thuận để lưu giữ những ký ức về ngài bằng email chính thức của chúng tôi.

Chúng tôi cám ơn quý vị đã cảm thông và tiếp tục yêu mến Đức HY Văn Thuận. Di sản tinh thần của ngài sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và hướng dẫn chúng ta trên bước đường thiêng liêng."

Với lòng yêu mến và tri ân,

Tiến sĩ Waldery Hilgeman
(Cáo Thỉnh viên)
-----------
Dear friends and devotees,

With profound gratitude towards the Venerable Servant of God Cardinal Van Thuan and his spiritual legacy, we wish to inform you that this year the usual Mass on the occasion of the anniversary of his death is not planned. The Postulation, by mutual agreement with the Dicastery, does not plan to organize the event as usual.

However, we would like to encourage you to celebrate this significant moment in your respective communities and in your personal lives. Cardinal Van Thuan has always emphasized the importance of faith and prayer, and we are certain that he would be happy knowing that his friends and devotees are honoring his memory in this way.

You can take time to meditate on his spiritual teachings and remember his words of wisdom. We also invite those who wish to join in prayer and share their thoughts and experiences regarding Cardinal Van Thuan with our official email, so as to keep his memory alive.

We thank you for your understanding and continued love for Cardinal Van Thuan. His spiritual legacy will continue to inspire and guide us on our spiritual journey.

With love and gratitude,

Dr. Waldery Hilgeman

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập435
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm434
  • Hôm nay114,357
  • Tháng hiện tại1,825,774
  • Tổng lượt truy cập59,111,643
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây