Chuyện trước thềm Hội ngộ IV [12]. Hơi thở Hội ngộ lần IV

Thứ bảy - 22/07/2023 19:35
Hơi thở Hội ngộ lần IV đã bắt đầu khi trống cầm canh điểm sang ngày Chúa nhật 23/7/2023, khởi đầu cho chương trình Hội ngộ lần IV. Cúi xin Đức Mẹ La Vang che chở, giữ gìn và ban ơn lành cho đoàn con cái Mẹ về tham dự Hội Ngộ.
hoi ngo 4
 
Vậy là giờ đã điểm sáng ngày 23/7, Chúa nhật thứ 16 thường niên.
 
Mọi tham dự viên đang sẵn sàng...đón xe dọc đường cái quan, đang chờ giây phút hợp mặt toàn trường 3 nhà Cựu Chủng Sinh Huế: An Ninh - Phú Xuân - Hoan Thiện.

Điều đặc biệt trùng hợp là vào năm 2023 này:

- Lớp PX53 sẽ mừng 70 năm nhập trường với tuổi đời ngất ngưỡng trên 80 (Đức Tổng Hồng, Đức Ông Hàm, thầy Đỗ Trinh Huệ, anh Huệ Kim Long, anh Nguyễn Đăng Tình...)

- Lớp HT63-64 dâng lời cảm tạ 60 năm vào trường, với quân số xấp xỉ 30 thành viên tham dự HN4. Một con số quá đẹp của một lớp với 9 nút tròn tria (6+3).

Và ngoài ra còn các lớp khác, đại trưởng lão hàng 88 niên như anh Lê Thiện Sĩ, số áo AN47 sẽ có mặt tại đại hội, là nhân chứng xuyên suốt từ HN1 cho đến bây giờ, cho đến lớp cuối cùng của Nhà Trường HT74...có các em Trần Tý, Phan Vĩnh Duyệt sẽ từ phương Nam ra phó hội.

Cuộc đời vốn vô thường, trong những ngày cuối, có vài anh chị em do trong gia đình có người thân gặp phải tai họa thương tâm, đành phải rút tên khỏi danh sách, rất lấy làm tiếc khi mọi sự đã chuẩn bị từ nhiều tháng nay.

Chúng tôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng, cầu mong cho đại hội gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp nhất có thể. Xin đa tạ.

Và trong hành trình sắp tới, ắt không tránh khỏi những thiếu sót, sai sót do khách quan, hoặc chủ quan của BTC. Chúng tôi xin mọi người thông cảm và lượng thứ, hãy cùng nhau vì đại cuộc xây dựng tính hiệp nhất nên một trong Thần Khí một Nhiệm Thể của Đức Kitô.

Ước gì trong suốt hành trình, mọi tham dự viên đều thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, như một gia đình thực thụ, hy sinh những ý riêng, gạt bỏ những lăn tăn, chịu khó khi gặp điều khó chịu... để cùng nhau hiệp hành không chỉ trong hành trình Hội ngộ IV này, mà còn suốt cả về sau mãi.

Chúng ta không quên những ân nhân đã hỗ trợ cho Hội ngộ IV về tinh thần cũng như về vât chất, đã quảng đại tạo điều kiện phương tiện để chúng ta đi đến nơi và về đến chốn, cũng như đáp ứng cho Hội ngộ nhiều nhu cầu cần thiết. Xin Chúa trả công bội hậu.

Cả những anh chị em, thân nhân đang mắc bệnh hiểm nghèo, cho dù có tham dự hay ở nhà, chúng ta cầu nguyện cách riêng cho những hoàn cảnh này.

Hơi thở Hội ngộ lần IV đã bắt đầu khi trống cầm canh điểm sang ngày Chúa nhật 23/7/2023, khởi đầu cho chương trình Hội ngộ lần IV.

Cúi xin Đức Mẹ La Vang che chở, giữ gìn và ban ơn lành cho đoàn con cái Mẹ về tham dự Hội Ngộ. Amen.

Mic Nguyễn Hùng Dũng HT71
 

Tác giả: Mic Nguyễn Hùng Dũng HT71

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập572
  • Hôm nay73,413
  • Tháng hiện tại1,963,778
  • Tổng lượt truy cập59,249,647
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây