Trình duyệt Chrome 64-bit: Duyệt web nhanh, bảo mật tốt.

Thứ tư - 03/09/2014 08:09

-

-
Sau nhiều tháng thử nghiệm, nhóm phát triển trình duyệt Chrome của Google đã cho ra đời trình duyệt Chrome 64-bit, tăng hiệu suất và tốc độ duyệt web, cải thiện khả năng tải video, hình ảnh, độ bảo mật cao và giảm tình trạng bị lỗi so với trình duyệt 32-bit.
Trình duyệt Chrome 64-bit: Duyệt web nhanh, bảo mật tốt.
 
Sau nhiều tháng thử nghiệm, nhóm phát triển trình duyệt Chrome của Google đã cho ra đời trình duyệt Chrome 64-bit, tăng hiệu suất và tốc độ duyệt web, cải thiện khả năng tải video, hình ảnh, độ bảo mật cao và giảm tình trạng bị lỗi so với trình duyệt 32-bit.
 
Cấu trúc vi xử lý nền tảng 64-bit đầu tiên trên thế giới ra mắt năm 2003, và sau đó Windows 64-bit trình làng năm 2005, đã cho thấy ưu thế vượt trội về nhiều phương diện so với cấu trúc 32-bit, đặc biệt về tính bảo mật.
 
Theo nhóm phát triển Chrome của Google, phiên bản trình duyệt Chrome 64-bit sẽ nâng cao hiệu suất hoạt động và tăng tốc độ duyệt web lên thêm 25% so với phiên bản 32-bit, đặc biệt khi chạy các ứng dụng trên nền web. Tốc độ xử lý video độ phân giải cao của phiên bản Chrome 64-bit trên Youtube nhanh hơn 15% so với phiên bản 32-bit. Theo thiển ý của người viết bài này, người dùng có thể cảm nhận được tốc độ vượt trội khi duyệt web với phiên bản Chrome 64-bit.
 
Người dùng trình duyệt Chrome lâu nay có thể nhận thấy không cần phải cài đặt Flash Player của Adobe, một plug-in cần thiết để xem phim, nghe nhạc trên internet. Flash Player là đối tượng các hackers thường xuyên khai thác các lỗ hổng, xâm nhập vào máy tính người dùng. Trình duyệt Chrome tự xây dựng Flash Player riêng của mình, tích hợp vào trình duyệt và tự động vá lỗi mà không cần sự can thiệp của người sử dụng, do đó tránh được các lỗ hổng như trên các trình duyệt Internet Explorer và Firefox sử dụng Flash Player của Adobe.
 
Với nỗ lực phát triển nhanh chóng như hiện nay, Chrome càng bỏ xa các đối thủ khác như IE (Microsoft) và Firefox (Mozila) từng thống trị thế giới trong cả thập kỷ qua.
 
Một thống kê mới được thực hiện bởi Shareaholic cho thấy Chrome hiện nay là trình duyệt dẫn đầu thị phần trình duyệt trên cả hệ máy PC và các thiết bị di động với 34,65% (tính đến hết tháng 4/2014).

 


 
Phiên bản chính thức trình duyệt Chrome 64-bit hiện tại được cung cấp qua kênh Chrome Stable. Phiên bản này chỉ cài đặt được trên hệ điều hành Windows 7, Windows 8 chạy phiên bản 64bit.
 
Nếu máy tính của bạn đang chạy hệ điều hành Windows 7/64-bit hoặc Windows 8/64-bit, nên nhanh chóng vào địa chỉ sau để tải miễn phí và cài đặt Chrome 64-bit bản chính thức: google.com/chrome/browser/?platform=win64
 
Để biết máy tính của mình đang chạy hệ điều hành 32-bit hay 64-bit: Click nút phải chuột vào biểu tượng My Computer (hoặc This PC trong Windows 8) => chọn Properties.

 

 

Tác giả: Lê Văn Hùng HT69

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Chú ý: Được đăng lại bài viết, nhưng vui lòng ghi rõ nguồn "Gia đình Cựu Chủng sinh Huế" và link đến bài viết trên trang này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập764
  • Hôm nay229,325
  • Tháng hiện tại1,801,837
  • Tổng lượt truy cập59,087,706
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây