Án mạng kinh hoàng từ tiếng nẹt pô xe.

Thứ tư - 10/10/2012 23:02

-

-
Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại một con hẻm nằm trên đường Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp khiến một thanh niên thiệt mạng. Điều đáng nói, nguyên nhân của vụ án xuất phát từ tiếng nẹt pô xe.
Án mạng kinh hoàng từ tiếng nẹt pô xe
 
Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại một con hẻm nằm trên đường Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp khiến một thanh niên thiệt mạng. Điều đáng nói, nguyên nhân của vụ án xuất phát từ tiếng nẹt pô xe.
 

Hiện trường vụ án mạng xuất phát từ tiếng nẹt pô
 
Vụ án xảy ra vào lúc 16h chiều 10/10 tại hẻm 226 Nguyễn Văn Lượng. Nạn nhân được xác định là Ngô Minh Tâm (20 tuổi, ngụ quận Gò Vấp).
 
Theo người nhà nạn nhân, khoảng 8h sáng, Tâm cùng mẹ đem xe máy đến sửa lại tại một tiệm sửa xe nằm trong hẻm 226. Do xe hư hỏng nhiều nên phía chủ tiệm hẹn Tâm đến chiều cùng ngày quay lại.
 
Khoảng 15h40’, Tâm cùng hai người bạn đến tiệm trên để lấy xe. Tuy nhiên, chiếc xe máy lúc này vẫn chưa xong nên cả 3 người đem ghế ra trước tiệm ngồi. Cùng lúc này, một thanh niên lạ mặt điều khiển xe máy chạy ngang nẹt pô ra vẻ khiêu khích. Thấy “ngứa mắt” nên Tâm đứng lên lấy xe máy của bạn đuổi theo.
 
Không bắt kịp được người thanh niên trên nên Tâm quay lại tiệm sửa xe ngồi. Vài phút sau, bất chợt xuất hiện hai đối tượng đi trên 1 xe máy ập đến chỗ Tâm ngồi rút dao tấn công. Hoảng hốt, Tâm bỏ chạy được khoảng 10m thì bị đối thủ đâm trúng người 2 nhát, trong đó có một nhát trúng ngực trái khiến Tâm gục chết tại chỗ. Riêng tên hung thủ sau khi gây án đã lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường.
 
Rất đông người nhà nạn nhân khi nghe hung tin đã kéo đến nơi Tâm bị đâm chết gào khóc thảm thiết. Sau vụ án, công an phường 17 và công an quận Gò Vấp đã có mặt giữ hiện trường chờ Phòng khoa học hình sự công an thành phố xuống khám nghiệm, điều tra vụ án.
 
Đến tối 18h15’ cùng ngày công an TP.HCM vẫn đang điều tra, xe chở xác của bệnh viện An Bình đã túc trực tại đầu đường Nguyễn Văn Lượng chờ đưa thi thể nạn nhân đi.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân Trí.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập594
  • Hôm nay91,605
  • Tháng hiện tại961,929
  • Tổng lượt truy cập57,063,566
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây