Thư của Ban Vận động Quỹ Bảo vệ Sự sống.

Thứ hai - 14/02/2011 08:35

BVSS

BVSS
Nội dung thư của Ban Vận động Quỹ Bảo vệ Sự sống, thuộc Gia đình Cựu Chủng sinh Huế, đề ngày 13-02-2011.

Thư của Ban Vận động Quỹ Bảo vệ Sự sống.

   

    Gia đình Cựu Chủng sinh Huế
Ban Vận động Quỹ Bảo vệ Sự sống

Ngày 13 tháng 02 năm 2011.

Kính thưa quý Đức Ông,

Kính thưa Cha Trần Văn Quí, giám đốc Caritas giáo phận Huế, kiêm đặc trách Gia đình CCS Huế.

Kính thưa quý cha,

Kính thưa quý niên trưởng,

Thưa quý Ban Đại diện và cùng tất cả anh em CCSHuế và gia đình,

Thưa quý thân hữu của các CCSHuế.

Chúng con xin thông báo quỹ vận động BVSS đã đạt đến con số hiện kim quy ra tiền VN khoảng 84 triệu đồng, như vậy đã vượt quá 4 triệu đồng so với chỉ tiêu vận động (xây dựng 1 căn nhà trị giá 80 triệu đồng).

Chúng con vừa nhận được thêm một tin vui nữa, linh mục Inhaxiô Trần Thu HT71 ở Canada muốn đóng góp thêm một căn nhà thứ hai trong Chương trình BVSS với số tiền là 68 triệu đồng VN. Như vậy số tiền dư của căn một cộng với căn hai đã đóng góp là 72 triệu, còn thiếu khoảng 8 triệu nữa.

Đáng ra, chúng con xin chấm dứt chương trình vận động Quỹ BVSS tới thời điểm này (ngày 13 tháng hai năm 2011), số tiền 8 triệu còn thiếu, chúng con có thể lo liệu được. Tuy công việc vận động Quỹ BVSS chấm dứt, nhưng theo lời đề nghị của nhiều anh em, chúng con vẫn tiếp tục là cầu nối để anh em thể hiện tấm lòng của mình đối với việc BVSS.

Chúng con hết sức vui mừng vì công việc vận động Quỹ BVSS được nhiều người ủng hộ, khích lệ và cầu nguyện. Trong thời gian qua, chúng con đã nhận nhiều cuộc điện thoại và thư điện tử về vấn đề BVSS. Ngoài ra có những ý kiến phản hồi, góp ý... Chúng con xin thành thật cám ơn và rất trân trọng vì đó là những góp ý rất có ý nghĩa.

Chúng con xin được bày tỏ lòng cám ơn đến với mọi người đã quan tâm đến việc BVSS bằng cách này hay cách khác. Chúng con xin cám ơn Ban Quản trị Website CCS Huế HN đã ưu ái đặc biệt, dành cho chúng con một chuyên mục ngay trên trang nhất. Nguyện xin Thiên Chúa là Đấng Sáng Tạo Sự Sống ban nhiều ơn lành cho mọi người, cho cả chúng con và cho tất cả mọi thai nhi cần bảo vệ sự sống.

Kính thưa cha Phêrô Trần Văn Qúi, giám đốc Caritas giáo phận Huế, kiêm đặc trách Gia đình CCSHuế.

Chúng con xin cám ơn cha đã tạo mọi điều kiện tốt đẹp để anh em chúng con, gia đình chúng con cùng nhiều thân hữu xa gần được tiếp tay với công việc bác ái của địa phận Huế trong nỗ lực cứu giúp các bà mẹ trẻ lầm lỡ bằng cách tạo điều kiện cho họ có nơi trú ngụ an toàn để sanh con tử tế. Chúng con chỉ là cầu nối bé nhỏ so với công việc rất lớn lao của cha, chúng con xin cha giúp hoàn tất nguyện vọng thực hiện hai căn nhà của Chương trình Vận động Quỹ BVSS. Kính xin được đạo đạt một đề nghị sau: Khi làm xong hai căn nhà BVSS do chúng con vận động, xin cha ghi trên một tấm biển nhỏ: “Kính nhớ công lao Bảo Vệ Sự Sống của Lm Phêrô Nguyễn Hữu Giải”.

Xin Chúa chúc lành cho công việc nhân ái mà cha đã nhận lãnh trọng trách.

Xin cám ơn cha.

Ban Vận động Quỹ BVSS

 

* Sau đây là những tâm tình, ý kiến chia sẻ của anh em về Chương trình BVSS. Xin phép cho chúng con post lên diễn đàn để cho mọi người và nhất là truyền tải nguyện vọng đến với cha Phêrô Trần Văn Quí, giám đốc caritas Huế, đảm trách công việc BVSS:

------------------------------------------------      

Huong ung loi keo goi cua lop pho Micael ve viec dong gop quy Bao Ve Su Song, thiet nghi day la mot viec lam rat co y nghia duoc Duc Thanh Cha len tieng cho toan the gioi. Micael oi, minh xin dong gop 500.000$ vao quy BVSS, chi la mot vai ngay cong nho nhoi, nhung chung ta moi nguoi

dong gop mot it se tro nen dieu lon lao mong anh em ung ho cho ban van dong quy BVSS.

Than chào

------------------------------------------------

 Khoản tiền $4000 dollars Dũng nói chỉ là khoản chi đầu tiên mà thôi, rồi đây khi hoàn thành những căn nhà này, muốn điều hành cho tới nơi tới chốn chúng ta phải nghĩ tới một chương trình gây quỹ dài hạn. Anh chị đang tìm một phương cách vận động khác để có thể kiếm được vài ba người chịu ủng hộ dài hạn với mình để góp tay trong chương trình này. Vậy khi nào có bản chiết tính điều hành của chương trình này thì Dũng xin và gởi cho anh một bản nghe (như khả năng lo lắng chỗ ăn ở  được bao nhiêu người và dự trù chi sẽ là bao nhiêu/tháng, năm v.v...).  Không hứa trước được là sẽ thành công hay không, nhưng Chúa kêu thì mình cứ dấn thân – còn thành bại thì Chúa lo, phải không Dũng.

------------------------------------------------ 

 Một số anh em CCS vùng "Thung Lũng Hoa Vàng" Bắc CA xúi tôi hỏi Ban Vận động Quỹ BVSS:

Có đất chưa mà xây nhà? Xây ở đâu? Mảnh đất 600 Tr. đã tậu mãi rồi chăng? Có thể đã nói đâu đó mà anh em không theo dõi, vậy xin nhắc lại để anh em thấu hiểu hơn, vì chương trình BVSS cần sự yểm trợ đường dài và rông rãi hơn .......

------------------------------------------------ 

 Theo mình nghĩ thì những phụ nữ đang trong hoàn cảnh mà chúng ta đang đề cập tới không phải là cần nhà ở nhưng là cần một nơi trú ẩn kín đáo cho cả thể xác lẫn tinh thần. Trước đây có nhiều thiếu nữ đã đặt niềm tin - cho thai nhi và cho mình một cơ hội - bởi vì họ tin tưởng rằng “việc này không ai biết”. Nếu họ thấy “việc chưa làm mà mọi người đều biết” thì liệu họ có còn tin tưởng nữa hay chăng? Đây chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cũng đủ để mình đặt nghi vấn. Mình hy vọng sẽ được dịp tìm hiểu thêm về phong cách làm việc của cha Quý, hiện thời thì mình chưa được thấu suốt nên vẫn còn “ngần ngại” trong việc đóng góp.

Hy vọng là những ưu tư mà mình thành thật chia sẻ trên đây không làm Dũng “nhụt chí anh hùng”. Mình chỉ chia sẻ riêng với Dũng để không ảnh hưởng đến công việc chung, tuy chỉ vắn tắt nhưng hy vọng đủ để Dũng thông cảm với những ưu tư của mình.

BON COURAGE AVEC LA GRACE DE DIEU!

------------------------------------------------- 

 Anh Hùng Dũng

Chúc Mừng Năm Mới 2011

Hoan nghênh sự hưởng ứng của anh em CCSHuế trong công tác Bảo Vệ Sự Sống, cũng là Quyền Sống của Con Người hay Nhân Quyền.

Hy vọng sẽ gặp được Dũng một ngày gần đây.

--------------------------------------------------

 Con là Nguyễn Ấn HT72, đang sinh sống tại Cali. Vừa qua con có nhận được thư kêu gọi đóng góp giúp Bảo Vệ Sự Sống, qua giới thiệu của anh Nguyễn Hùng Dũng.

Cách nay mấy năm, con đã một vài lần tổ chức bán hội chợ gây quỹ trợ giúp cha Nguyễn Hữu Giải. Tuy nhiên vì không có tài liệu, hình ảnh tại gian hàng nên con đành xin một số hình ảnh các em mồ côi tại Kim Long! Vì vậy nên kết quả chưa được như ý. Vây con kính xin cha nếu có thể được, giúp cho con một vài hình ảnh tài liệu về việc Bảo Vệ Sự Sống tại Huế để công việc bán gian hàng hội chợ- do ca đoàn của con đảm trách- trong 2 ngày hội Xuân 29-30 tháng 1 năm nay được thành công tốt đẹp hơn.

Tất cả vốn lời (mỗi gian hàng giá 400 USD cho 2 ngày) chúng con sẽ chuyển về quỹ Bảo Vệ Sự Sống.

-------------------------------------------------- 

 Xin chan thanh cam on ve nhung loi chuc tot dep trong ngay dau nam, nhan day gia dinh chung toi men chuc anh chi va quy quyen mot nam moi doi dao an sung Chua va Me Lavang, nhat la cau chuc cho chuong trinh BVSS gat hai duoc nhung thanh qua tot dep, chung toi co theo doi bao cao tai chanh cua anh, nhan thay khong con bao nhieu nua la tron so mong uoc, hy vong rang chung ta khong dung tai day ma van tiep tuc day manh cong tac bac ai nay, chung toi cung dang van dong con cai va nguoi quen de tiep tay them, nho cau nguyen cho nhau./.

---------------------------------------------------

 Dũng ới

Cái công việc BVSS của mầy tao vẫn theo dõi, nhắc nhở cho mầy biết:vấn đề không chỉ nói xuông, nhưng mọi người đều muốn biết sẽ làm như thế nào, như vậy thực hiện 4 căn chỉ là chuyện nhỏ, nhưng thực hiện như thế nào mới là chuyện lớn,vì kg chỉ là bốn căn, mà sau khi có 4 căn rồi, công việc sẽ tiếp diễn như thế nào? điều anh em cần là cha Qúi cho anh em thấy mảnh đất đó như thế nào, xây dựng làm sao? nếu cho tụi tao một tấm hình thì quá tốt, và nếu công việc theo đúng như dự định, thì hữu xạ tự nhiên hương. Hãy làm cho tốt, tụi tao sẽ hết sức nỗ lực. Chứ tao thấy nói thì dễ, mà làm thì không tới đâu???

---------------------------------------------------- 

Tác giả: Ban Vận động Quỹ BVSS.

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập587
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm586
  • Hôm nay129,785
  • Tháng hiện tại954,872
  • Tổng lượt truy cập58,240,741
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây