Caritas Huế – Kết nối và chia sẻ niềm vui cho anh chị em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 25/03/2019 04:24
Thấu hiểu được sự khó khăn của bà con khuyết tật, nghèo khổ trong Giáo phận Huế, và nhân dịp đến Huế để nghiệm thu chương trình “Nguồn Nước Sống”, ngày 19/03/2019 các Ân nhân đến từ Hoa Kỳ đã kết nối với Caritas Huế đã có chuyến thăm viếng, tặng quà cho 170 anh chị em nghèo khổ, neo đơn và khuyết tật quy tụ tại Mái Ấm Hy Vọng Nguyệt Biều – Huế.
Caritas Huế – Kết nối và chia sẻ niềm vui cho anh chị em có hoàn cảnh khó khăn
Mỗi phần quà gồm có: 1 phần bánh ăn chiều cùng các nhu yếu phẩm: dầu ăn, nước mắm, nước tương, bột ngọt, bột nêm, đường và tiền mặt. Những phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện tình yêu thương của những anh chị em cùng là con cái của Thiên Chúa.

Cha Antôn Nguyễn Ngọc Hà, Giám Đốc Caritas Huế chia sẻ: “Cha biết các anh chị em mỗi người mỗi hoàn cảnh, sự khiếm khuyết nơi cơ thể không ai giống ai, nhưng có chung một điểm: sức khỏe yếu, sống phụ thuộc vào người khác, nên hôm nay Cha và các vị Ân nhân đến đây để chia sẻ với anh chị em một ít quà, giúp anh chị em có chút tiền tiêu, thêm vài bữa ăn tử tế hơn, cuộc sống vui hơn…”.

Chú Trường đại diện Nhóm Ân Nhân cũng phát biểu: “Chúng tôi ở Mỹ cuộc sống tương đối đầy đủ, nên chúng tôi rất mong muốn chia sẻ với bà con ở quê hương đang gặp khó khăn khi có cơ hội trở về. Kính chúc bà con vui khỏe, và nếu có điều kiện thuận lợi chúng ta sẽ gặp nhau trong thời gian tới”.
 
-

Sự thăm viếng, tặng quà và động viên của Caritas Huế và các vị Ân nhân đã giúp cho những người nghèo khổ, đau ốm, khuyết tật cảm nhận được tình yêu thương giữa người với người một cách sâu sắc. Một vị đại diện của người khuyết tật cảm động chia sẻ: “Chúng tôi xin chân thành cám ơn Cha và Quý vị rất nhiều, hôm nay đã đến đây thăm, khích lệ và tặng quà, chúng tôi rất vui! Kính chúc Cha và Quý vị luôn an lành, mạnh khỏe”.
 
-

Xin tạ ơn Thiên Chúa đã khơi lên lòng yêu thương nơi những vị ân nhân xa gần, để họ lên đường chia sẻ tình thương cho những anh chị em đang trong hoàn cảnh khó khăn. Ước mong người cho và người nhận luôn nhận được niềm an ủi trong khi trao tặng và nhận lãnh, để mọi người sống bình an, hạnh phúc và không ngừng nỗ lực để thăng tiến bản thân, góp phần cho sự phát triển của xã hội.

Tác giả: Văn phòng Caritas Huế

Nguồn tin: Trang tin TGP Huế.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập516
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm513
  • Hôm nay97,652
  • Tháng hiện tại902,907
  • Tổng lượt truy cập58,188,776
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây