Có hay không tình yêu đích thực? Câu chuyện có thật của Gayle Shann

Thứ hai - 08/08/2016 06:47

-

-
Tình yêu của Mac dành cho Gayle đã trở thành điểm sáng nổi bật nhất trong chương trình Australian Story của đài ABC, đồng thời cũng là lần phát sóng thu hút đông đảo khán giả nhất trong lịch sử của chương trình tính đến năm 2006.
Có hay không tình yêu đích thực? Câu chuyện có thật của Gayle Shann
 

(Ảnh: Gayle Shann, Facebook)
 
Gần 13 năm trước, vào một ngày tháng 8/2002, tai nạn kinh hoàng trong trang trại gia đình đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của người phụ nữ trẻ Gayle Shann, khi đó mới 27 tuổi. Khi đang cùng chồng làm việc trong trang trại, chiếc găng tay của Gayle không may bị cuốn vào vòng quay của chiếc máy gần đó, khiến cô mất hoàn toàn cánh tay phải, bên cánh tay trái cũng bị thương nặng khiến Gayle không thể cử động được trong nhiều năm sau đó.
 

Mac và Gayle Shann (Ảnh: Gayle Shann, Facebook)
 
Kể từ sau vụ tai nạn, tất cả mọi hoạt động thường ngày của Gayle đều dựa vào Mac Shann, người chồng kém cô 3 tuổi. Anh giúp cô ăn uống, giúp cô tắm gội, giúp cô sửa soạn và mặc quần áo, thậm chí anh cũng không ngần ngại trang điểm cho cô mỗi ngày. Đối với Gayle, những gì cô phải đối mặt trong cuộc sống sẽ kinh khủng nhường nào nếu như không có Mac. “Mac thật tuyệt vời!”, Gayle chia sẻ trong một bài báo vào năm 2003.“Anh ấy không muốn thuê người chăm sóc. Anh luôn cam đoan với tôi mọi lúc rằng anh muốn được là người ở bên cạnh tôi”.
 

Mac giúp Gayle trang điểm mỗi ngày (Hình ảnh từ đoạn phim của Australian Story)
 
Tình yêu của Mac dành cho Gayle đã trở thành điểm sáng nổi bật nhất trong chương trình Australian Story của đài ABC, đồng thời cũng là lần phát sóng thu hút đông đảo khán giả nhất trong lịch sử của chương trình tính đến năm 2006.
 

Mac: “Tôi nghĩ có lẽ chúng tôi có sợi dây gắn kết mạnh mẽ nhất của bất cứ cuộc hôn nhân nào, bởi đơn giản chúng tôi không rời xa nhau. Và khi chúng tôi không ở bên nhau… nó như thiếu vắng một cái gì đó.” (Ảnh: @Caroline_J, Twitter)
Và gần đây nhất, vào một ngày đầu tháng 6/2015, các nhân viên của chương trình Australian Story lại đến thăm Gayle và Mac. Cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau như thể tai nạn năm xưa chỉ càng khiến họ yêu thương nhiều hơn. Trong suốt 13 năm qua, Mac vẫn luôn là người bên cạnh và chăm sóc Gayle.
 

Trong suốt 13 năm qua, Mac vẫn luôn là người bên cạnh và chăm sóc Gayle…
(Ảnh: Gayle Shann, Facebook)
 
Tình yêu của Mac giúp Gayle thêm lạc quan vào cuộc sống. Cô từng chia sẻ trong một đoạn phóng sự của ABC: “Tôi là cô gái may mắn nhất thế gian khi có một người chồng như Mac, bởi không có nhiều đàn ông sẵn sàng làm những gì mà Mac đã làm… Anh ấy sẽ không làm như vậy nếu như không thật sự yêu tôi”.

Còn với Mac, được làm mọi thứ cho Gayle không phải là “gánh nặng” mà là một niềm hạnh phúc. “Tôi còn hơn cả hạnh phúc khi được làm bất cứ điều gì Gayle muốn”, anh chia sẻ. “Nếu bao giờ bạn có một ngày khó khăn, chỉ cần thử đặt mình trong hoàn cảnh của cô ấy, bạn sẽ lại có thể đối mặt với thực tế”.
 

(Ảnh: @marcsmithqld, Twitter)
 
Nếu chỉ dùng hai từ để nói về Mac và Gayle, thì có lẽ đó chính là “tình yêu”. Tình yêu có thể giúp họ vượt qua mọi khó khăn, chinh phục mọi thử thách, và cùng nhau vững vàng bước qua mọi cơn bão của cuộc đời.
 

“Tôi là cô gái may mắn nhất trên thế giới khi có một người chồng như Mac, bởi không có nhiều đàn ông sẵn sàng làm những gì mà Mac đã làm…”, Gayle Shann (Ảnh: @marcsmithqld, Twitter)
“Chúng tôi rất may mắn bởi cả hai đều yêu thương nhau rất nhiều… Tôi nghĩ đó chính là điều đưa chúng tôi vượt qua mỗi ngày”, Gayle nói.
 

Tác giả: Hồng Liên tổng hợp

Nguồn tin: www.daikynguyenvn.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập200
  • Hôm nay40,012
  • Tháng hiện tại671,018
  • Tổng lượt truy cập57,956,887
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây