Những câu chuyện về tình người lay động hàng triệu con tim

Thứ tư - 17/08/2016 22:02

-

-
Mỗi thứ 5 hàng tuần, bé Brooklyn lại đứng trước cửa nhà để chờ người lấy rác đi qua. Điều khiến cô bé làm như vậy là bởi vì mỗi lần đi ngang qua nhà Brooklyn, ông ta luôn vẫy tay chào và mỉm cười với cô bé.
Những câu chuyện về tình người lay động hàng triệu con tim
 
Câu chuyện về Marco - Cậu thanh niên nghèo đam mê bóng đá
 
Sinh ra trong một gia đình nghèo khó nhưng cậu thanh niên Marco lại luôn mang trong mình ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá. Đáng tiếc thay, gia đình không đủ tiền để cậu có thể vào các phòng tập hay mua các dụng cụ hỗ trợ cho việc tâp luyện. Tuy nhiên không vì thế mà Marco từ bỏ ước mơ của mình.

 
 
Cậu đã tự chế ra các thiết bị tập luyện bằng những món đồ bỏ đi mà cậu tìm thấy. Hình ảnh chàng trai này đang tập luyện cùng hai chiếc bánh xe được đưa lên mạng xã hội đã khiến hàng ngàn người khắp thế giới xúc động. Sau đó không lâu, rất nhiều thiết bị tập luyện đã được gửi về cho Marco từ những người hảo tâm với mong muốn Marco sẽ thực hiện được ước mơ của mình.

 
 
Câu chuyện về tinh thần thể thao cao thượng của CĐV nhí
 
Phóng viên của hãng BBC trong mùa Euro vừa qua đã ghi lại được một cảnh quay đắt giá về cậu bé cổ động viên của Bồ Đào Nha- đương kim vô địch giải đấu năm nay, đã ôm chặt lấy một cổ động viên của đội tuyển Pháp để an ủi sau thất bại của đội bóng chủ nhà. Hành động này của cậu bé đã cho thấy một tinh thần fairplay hết sức cao đẹp trong thể thao!

 
 
Món quà bất ngờ dành cho người công nhân nhặt rác
 
Mỗi thứ 5 hàng tuần, bé Brooklyn lại đứng trước cửa nhà để chờ người lấy rác đi qua. Điều khiến cô bé làm như vậy là bởi vì mỗi lần đi ngang qua nhà Brooklyn, ông ta luôn vẫy tay chào và mỉm cười với cô bé. Tình cờ thay, lần sinh nhật năm nay của Brooklyn lại xảy ra vào đúng thứ 5, cô bé nảy ra một ý tưởng độc đáo.

 
 
Brooklyn đã bảo với mẹ rằng: “Con muốn chia sẻ niềm vui của ngày hôm nay với người lấy rác” và tất nhiên mẹ cô bé đã vui vẻ đồng ý. Hôm đó, cứ như thường lệ người đàn ông da màu lấy rác lại đi qua nhà Brooklyn nhưng khác với mọi hôm, cô bé đã chạy tới ôm lấy cổ của người lấy rác và tặng ông ta một chiếc bánh cupcake nhỏ.

 
 
Quá xúc động, người đàn ông đã rơi những giọt nước mắt. Hình ảnh và câu chuyên của Brooklyn đã được mẹ cô bé ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội. Câu chuyện về một hành động ấm áp tình người của cô bé còn chưa bước vào lớp 1 này có lẽ đã khiến nhiều người lớn phải ngẫm nghĩ.
 
Cô gái được hàng trăm người không quen biết chúc mừng sinh nhật
 
Một người phụ nữ đã đăng tải bức ảnh này lên Facebook kèm theo dòng trạng thái: “Hãy giúp đỡ chị họ Hallee của tôi, không ai đến dự sinh nhật của cô ấy cả, xin mọi người hãy gửi những tấm thiệp kèm theo những lời chúc thật ý nghĩa để động viên cô ấy” và những gì xảy ra tiếp theo thật ngoài sức mong đợi!

 
 
Hàng trăm tấm thiệp và quà tặng từ khắp nơi trên thế giới đã được gửi về cho Hallee và chắc chắn điều này sẽ là một nguồn động viên lớn cho cô gái vừa bước sang tuổi 18 một mình này.

Tác giả: Minh Nhật (Theo Bringside)

Nguồn tin: Báo Dân Trí.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập535
  • Hôm nay91,605
  • Tháng hiện tại918,312
  • Tổng lượt truy cập57,019,949
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây