Sinh hoạt định kỳ lần đầu tiên của F1 Sài Gòn

Thứ ba - 11/08/2015 23:04

-

-
Họp mặt lần này của F1 Sàigòn được may mắn trùng vào lịch xin oi giúp Đại Chủng Viện Huế nên vì thế không những hội ngộ được gương mặt anh chị em thân quen mà còn được cùng hội ngộ cùng các chú bác CCS Huế...
Sinh hoạt định kỳ lần đầu tiên của F1 Sài Gòn. 

Họp mặt lần này của F1 Sàigòn được may mắn trùng vào lịch xin oi giúp Đại Chủng Viện Huế nên vì thế không những hội ngộ được gương mặt anh chị em thân quen mà còn được cùng hội ngộ cùng các chú bác CCS Huế, và đặc biệt hơn chính là gặp gỡ được cha Giám Đốc Đại Chủng Viện Huế Giuse Hồ Thứ.

Bấm chuột vào hình dưới đây để xem toàn bộ hình ảnh:

 

“Nói thật chứ, đây là lần đầu tiên được tham dự đến 7 Thánh Lễ. Dường như ông trời thấy vậy nên vui lắm hay sao ấy... khóc riết... khóc ròng rã đến tận thánh lễ cuối cùng mới chịu ngưng.” TRÍCH: lời tâm sự ngắn của F1/HT71 Ma Bư

Hai ngày xin oi để giúp ĐCV Huế sớm được khánh thành. Tôi cảm thấy rất vui mừng khi được tham gia vào group hội ngội F1 này, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện một việc bác ái thật ý nghĩa như vậy. Mặc dù nghe đứng cầm oi hết 7 lễ nó quá nhiều và nản thật đó. Trước đây một tuần đi lễ chúa nhật chỉ có 1 lần mà cảm giác cũng lười và luôn có dấu hiệu mệt mỏi, nhưng lần hội ngộ này tôi cảm thấy mình sốt sắng hơn bình thường rất nhiều mặc dù có lúc mệt lúc mỏi lúc đói nhưng tôi chỉ lên tiếng nhẹ nhàng để biết được có ai đang có tâm trạng giống tôi không để cùng vượt qua rồi tiếp tục công việc. Và trong tôi cảm nhận được hình như Chúa nhìn thấy tôi mệt tôi mỏi và đã nâng đỡ tôi rồi khiến người qua lại bỏ oi khiến tôi quên đi cảm giác mệt này và hứng thú sốt sắng hơn... 

Rồi 3 thánh lễ buổi sáng đã trôi qua, tôi cùng hội F1 được dùng bữa trưa thật ngon miệng với các cha và các chú. Trước khi ăn là làm dấu đọc kinh và dùng bữa xong thì cảm ơn Chúa, tôi thấy mình trở nên thánh thiện hơn vì bình thường tôi không bao giờ làm vậy. 

Tiếp tục 4 thánh lễ còn lại thì bỗng dưng mây đen kéo đến, một cơn mưa ào xuống ngon lành, nhưng F1 chúng tôi vẫn hăng hái cầm oi, dù là mưa dầm khiến chúng tôi ai cũng lạnh tê hết người...phải nói là "dân chơi F1 không sợ mưa rơi"...đùa vui, chứ tôi nghĩ rằng Chúa luôn mang hơi ấm đến cho mỗi người dù cho mưa to đến thế nào vẫn thấy ấm áp. 

Cứ mỗi thánh lễ kết thúc gia đình F1 quây quần bên nhau nào là xếp tiền, xếp bì thư, đếm tiền, tổng kết lại thì cũng được con số khá cao là 197.000.000VND. Thật là vui mừng và hãnh diện khi được gửi món quà này đến ĐCV Huế và với món quà giá trị này, tuy không quá lớn và cũng không quá nhỏ, mong là với những hi sinh và cố gắng của F1 chúng con ĐCV sẽ sớm khánh thành để những năm hội ngộ F1 chúng con sẽ được sinh hoạt và tham quan tại đây. 

Và con xin cám ơn Thiên Chúa đã cho con sự may mắn để thành một thành viên trong gia đình F1 cùng chia sẻ, phục vụ và hi sinh bên nhau. 

TRÍCH: lời chia sẻ của F1 HT67 Tra Pham Pham

Tác giả: Trần Trang Việt Trinh

Nguồn tin: FB Gia đình F1 CCS Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập432
  • Hôm nay29,831
  • Tháng hiện tại850,490
  • Tổng lượt truy cập56,952,127
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây