Tổng hợp những tin nóng nhất tuần qua trên tờ “Tin Vịt”

Thứ năm - 29/12/2011 22:36

-

-
Tờ Tin Vịt tự hào là tờ báo hiện đang có số lượng độc giả lớn nhất thế giới, bởi lẽ khi đọc ai cũng yên tâm về độ “trung thực” và tính “chính xác” của thông tin vì ngay tiêu đề đã nói lên “uy tín” của tờ báo. Ngoài ra, độc giả còn được khuyên không nên ăn bún lúc đọc Tin Vịt, vì đã có trường hợp bị “sặc” bún lòi ra lỗ mũi…
Tổng hợp những tin nóng nhất tuần qua trên tờ “Tin Vịt”
 
Tờ Tin Vịt tự hào là tờ báo hiện đang có số lượng độc giả lớn nhất thế giới, bởi lẽ khi đọc ai cũng yên tâm về độ “trung thực” và tính “chính xác” của thông tin vì ngay tiêu đề đã nói lên “uy tín” của tờ báo. Ngoài ra, độc giả còn được khuyên không nên ăn bún lúc đọc Tin Vịt, vì đã có trường hợp bị “sặc” bún lòi ra lỗ mũi…
 
*
*  *
 
Mourinho và Pep không dám sang VN làm HLV?

Sau khi nghe “hung tin” Falko Goetz – HLV người Đức của U23 VN bị sa thải, với cách là chờ ông Falko Goetz về nước nghỉ Noel mới thông báo vắng mặt, hai ông Mu và Pep (HLV của Real và Barca) đã họp gấp với nhau và đi đến quyết định sẽ không bao giờ sang VN làm HLV bóng đá, mặc dù trước đó họ đã từng có ý định sang để vực dậy bóng đá khu vực ĐNA. Theo Ban Biên tập Tờ Tin Vịt được biết, cả hai đều cho rằng kể cả với trình độ như họ mà có sang VN, thì với cách làm bóng đá kiểu VFF như vậy thì trước sau họ cũng bị thân bại danh liệt. “Biết người ta không biết tiếng Việt, VFF cứ làm văn bản đổ lỗi không có phụ đề như thế ai mà cãi được” – HLV Mourinho bình luận.
 
*
*  *
Tin nóng VFF

Sau khi bị VFF sa thải thì vị huấn luyện viên người Đức Falko Goetz đã được đông đảo cổ động viên VN và cộng đồng mạng “xúi” theo cách của chính VFF là “đổ lỗi” để biện hộ cho mình, theo họ ông Falko Goetz nên “đổ lỗi” rằng lý do U23 Việt Nam thua tan nát ở Seagames 26 vừa qua là do các nhà tài trợ, trước đây trước mỗi giải đấu quốc tế tầm cỡ như Seagames thì các nhà tài trợ đều hứa thưởng nóng bao nhiêu tiền cho trận này trận kia nhưng Seagames lần này thì không ai hứa hẹn gì sất khiến tinh thần chiến đấu của một số cầu thủ chủ chốt sa sút dẫn đến thua. Ban Biên tập Tờ Tin Vịt được tin, trước đó Falko Goetz đã từng viết đơn xin từ chức nhưng tất cả 100% các cổ động viên và khán giả VN đều đã bác đơn của ông. Vụ này, có người bình loạn: VFF sút trúng mông Falko Goetz.
 
*
*   *
Tin Mark Zuckerberg

Theo một nguồn tin giấu tên gửi Ban Biên tập tờ Tin Vịt, Mark Zuckerberg – CEO Facebook cùng bạn gái đến Việt Nam với mục đích chính là để chữa trị chứng ra mồ hôi chân, bởi Zuckerberg nghe nói ở Việt Nam bệnh này có thể chữa khỏi bằng châm cứu hoặc uống thuốc nam, không phải mổ như ở Mỹ. Người đưa tin này cũng khẳng định chắc như đinh đóng cột việc Zuckerberg chữa chân là chính xác 100%, bởi từ lâu cả thế giới đều thấy tỉ phú trẻ này luôn đi dép lê nhiều lúc, nhiều nơi, chính căn bệnh ra mồ hôi chân đã cản trở CEO Facebook mang giày.

*
*   *
Tin giá điện!

Một thanh niên bị liệt dương ở Quảng Nam đã bất ngờ khỏi hẳn, không những thế “cậu nhỏ” của anh ta còn luôn sừng sững uy nghi 24/24 như biểu đồ chứng khoán thời kỳ huy hoàng. Bác sỹ nam khoa tại bệnh viện tỉnh cho rằng thanh niên này bị mắc chứng rối loạn cương dương, tuy nhiên sự thực lại không phải vậy, nguyên nhân được tờ Tin Vịt đoán là xuất phát từ khi anh ta đọc báo thấy đề cập chuyện giá điện đột nhiên tăng 5%, sau đó người nhà quan sát thấy anh có nhiều biểu hiện kỳ lạ như tóc tai, lông tay lông chân dựng hết lên, các chi cứ cứng đờ ra. Nhiều khả năng thanh niên này đã bị “sốc… giá điện”. Nếu chuyện này đúng và được kiểm chứng thêm một cách khoa học thì đó là một niềm vui cho ngành y học nước nhà trong việc điều trị chứng liệt dương.
 
*
*   *
Tin thịt bò Kobe

Sau khi các nhà chức trách lên tiếng rằng “thịt bò Kobe” ở Việt Nam là rất đáng ngờ về nguồn gốc bởi từ trước đến nay VN chưa từng cấp phép nhập khẩu thịt bò Kobe từ Nhật Bản. Có nhiều người lý giải rằng việc thịt bò Kobe xuất hiện ở VN có lẽ “lách” qua con đường tạm nhập tái xuất. Nhưng có một cách giải thích khác cho rằng loại thịt bò Kobe ở VN hoàn toàn được lấy từ bò nuôi trong nước và người chủ trang trại nuôi bò này là một phụ nữ có tên là B. (B có thể là Bích, Bình, Ba, Biển… gì đó), và người mua thường quen miệng nói là bò cô B. rồi báo chí tam sao thất bản thành Kôbê (Kobe) lúc nào không hay.

Thời gian vừa qua nhiều hàng phở bán loại phở bò được cho là bò Kobe với giá người nghèo phải lè lưỡi: 700 ngàn/ bát (bát tô cỡ thông thường chứ không phải loại to như cái chậu). Sau khi biết tin trên một số người đã từng ăn loại phở bò này không khỏi băn khoăn, thậm chí một số anh chị em Hội quán Tin Vịt còn tức muốn ói… phở.

Thịt bò Kobe nổi tiếng cả về chất lượng lẫn “ngân lượng” bỏ ra để mua nó, khoảng 3 triệu VND/kg. Bò Kobe xịn thuộc giống bò Tajima-ushi, một giống bò độc đáo của vùng Kobe, Nhật Bản. Những con bò Kobe được nuôi nấng, săn sóc chẳng khác gì những ông hoàng bà chúa; được cho ăn toàn những thức ăn bổ dưỡng như bắp non, lúa mạch, cỏ tươi; ...được uống bia để ăn cho ngon miệng; được tắm nước nóng, nghe nhạc trữ tình của Mozart, Chopin để thư giãn (tất nhiên có cho nghe thêm cả nhạc sến của VN nữa chúng cũng không phản đối); và đặc biệt là hàng ngày được massage với rượu sakê để những lớp mỡ hòa quyện vào lớp thịt nạc khiến cho thịt bò Kobe trở nên béo ngậy, thơm ngon.
 
Theo 24h.com.vn

Tác giả: Theo 24h.com.vn

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập694
  • Hôm nay91,605
  • Tháng hiện tại950,659
  • Tổng lượt truy cập57,052,296
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây