12 khách sạn lập dị nhất thế giới

Thứ năm - 23/04/2015 11:22

-

-
Dưới đây là 12 khách sạn lập dị nhất thế giới, cho bạn trải nghiệm những đêm nghỉ thú vị, do website du lịch uy tín TripAdvisor đưa ra.
12 khách sạn lập dị nhất thế giới
 
Dưới đây là 12 khách sạn lập dị nhất thế giới, cho bạn trải nghiệm những đêm nghỉ thú vị, do website du lịch uy tín TripAdvisor đưa ra.
 
1. Innel, Amsterdam, Hà Lan

 
 
Thoạt mới nhìn vào, khách sạn trông giống như những ngôi nhà xếp chồng lên nhau một cách khéo léo. Bắt nguồn từ kiến trúc của những ngôi nhà truyền thống vùng Zaan, khách sạn Innel dùng màu xanh lá cây làm chủ đạo, trông nổi bật và vô cùng bắt mắt.
 
Tạo lạc gần nhà ga Zaandam, du khách chỉ mất 12 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố Amsterdam.
 
2. Faralda Crane Hotel, Amsterdam, Hà Lan

 
 
Một khách sạn khác của Amsterdam cũng nằm trong danh sách chính là khách sạn Faralda Crane. Vốn là một phần của nhà máy đóng tàu Amsterdam hoạt động từ năm 1894 đến 1979, cần cẩu cũ kỹ này được thiết kế lại trở thành khách sạn đặc biệt có một không hai. Các phòng nghỉ được thiết kế nằm trên độ cao 50 mét và chỉ có 3 phòng phục vụ khách du lịch.
 
3. Sheraton Huzhou Hot Spring, Huzhou, Trung Quốc

 
 
Nổi tiếng với thiết kế hình chiếc bánh donut, khu nghỉ dưỡng Sheraton Huzhou Hot Spring, Trung Quốc sở hữu những tiện ích và dịch vụ vô cùng khác lạ, đặc biệt.
Ví như cầu dưới nước làm đường nối giữa hai tòa tháp. Ban đêm, đèn sẽ chiếu sáng toàn bộ tòa nhà, sáng rực rỡ lung linh.
 
4. Jested, Séc

 
 
Xây dựng từ những năm 1960, khách sạn đặc biệt với thiết kế như những vật thể lạ trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Tọa lạc ở độ vào 1.012 mét trên mặt nước biển, từ khách sạn có thể nhìn thấy toàn cảnh vùng nông thôn đất nước Séc.
 
5. 9 Hours Capsule, Kyoto, Nhật Bản

 
 
Điểm đặc biệt trong khách sạn là phòng ngủ có hệ thống kiểm soát giấc ngủ, mang lại sức khỏe tốt cho du khách.
 
6. Sun Cruise, Donghae, Hàn Quốc

 
 
Bạn muốn du lịch trên những chiếc tàu hạng sang nhưng lại sợ bị say sóng? Khách sạn Sun Cruise Resort sẽ giúp bạn thực hiện ước muốn đó.
 
Được mệnh danh là "tàu du lịch cao cấp đầu tiên trên đất liền" khách sạn bao gồm đầy đủ tiện nghi của một con tàu du lịch hạng sang. Khách sạn này còn có tầng thượng thoáng mát có thể ngắm nhìn đại dương bao la.
 
7. Spitbank Fort, Portsmouth, Anh

 
 
Khách sạn có vị trí đặc biệt nằm ngay giữa biển. Ban đầu nó là chiến hạm quân sự thời xưa, sau này đã được tu sửa thành khách sạn có tiện nghi với hồ bơi trên sân thượng và có cả phòng tắm hơi. Tuy nhiên, lạ lùng là khách sạn này bị đồn là có ma.
 
8. Free Spirit Spheres, British Columbia, Canada

 
 
Nằm ở vùng rừng nhiệt đới ven biển của thành phố Vancouver. Điểm đặc biệt là khách sạn được treo trên cây mang lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo sống cùng thiên nhiên.
 
Du khách đi lên các phòng nghỉ của khách sạn bằng những bậc thang xoắn ốc, uốn lượn.
 
9. Aurora Express, Fairbanks, Alaska

 
 
Khách sạn đầu tàu này thuộc sở hữu của Mike và Susan Wilson. Khi nghỉ hưu, hai người đã cải tạo đường tàu cũ của Alaska thành một nơi nghỉ ngơi thú vị.
 
Mỗi căn phòng trong khách sạn được trang trí theo từng giai đoạn lịch sử của Alaska. Phòng nghỉ được bố trí trải khắp chiều dài của đoàn tàu cũ, hơn 213 mét và đều hướng ra sông Tanana, dãy núi Alaskan Range và thành phố Fairbanks.
 
10. Wigwam Motel, Mỹ

 
 
Dù không phải là một khách sạn sang trọng nhưng Wigwam Motel vẫn có những tiện nghi riêng tạo sự thoải mái cho du khách, nằm ở Holbrook, bang Arizona, Mỹ
 
Chịu ảnh hưởng từ văn hóa truyền thống của người Mỹ bản xứ, Frank Redford bắt đầu xây dựng chúng vào những năm 1930, nhưng chỉ có 3 khu là còn nguyên vẹn đến ngày hôm nay.
 
11. La Balade des Gnomes, Bỉ

 
 
La Balade des Gnomes thuộc thành phố Durbuy, Bỉ. Mới nhìn khách sạn trông giống như một khu trang trại cũ, tựa như con ngựa thành Trojan nhưng thực chất đó là một khách sạn độc đáo với thiết kế 10 phòng nghỉ. Mỗi phòng được thiết kế theo cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích khác nhau.
 
12. Costa Verde, Costa Rica

 
 
Khách sạn thực chất là một chiếc Boeing 727. Người chủ khách sạn đã mua lại chiếc máy bay cũ và chuyển nó từ sân bay quốc tế San Jose tới Công viên quốc gia lush Manuel Antonio.
 
Chiếc máy bay được thiết kế lại để trở thành một khách sạn tiện nghi với 50 bậc thang bộ. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của Costa Rica.

 

Tác giả: Thanh Nga (lược dịch)

Nguồn tin: infonet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập593
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm591
  • Hôm nay91,605
  • Tháng hiện tại938,027
  • Tổng lượt truy cập57,039,664
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây