Chú chó biết nhảy và cô chủ đoạt quán quân Britain’s Got Talent 2012.

Thứ hai - 14/05/2012 09:44

-

-
Vượt qua gần 60.000 thí sinh dự thi, nữ sinh 17 tuổi Ashleigh Butler đến từ Wellingborough (Anh) cùng với chú chó cưng Pudsey (6 tuổi) đã trở thành quán quân cuộc thi Britain’s Got Talent 2012.
Chú chó biết nhảy và cô chủ đoạt quán quân Britain’s Got Talent 2012
 
Vượt qua gần 60.000 thí sinh dự thi, nữ sinh 17 tuổi Ashleigh Butler đến từ Wellingborough (Anh) cùng với chú chó cưng Pudsey (6 tuổi) đã trở thành quán quân cuộc thi Britain’s Got Talent 2012.
 
Trong đêm chung kết diễn ra hôm 12.5 (giờ địa phương), chú chó Pudsey cùng cô chủ Ashleigh Butler đã có màn nhảy múa đẹp mắt trên nền nhạc phim Mission: Impossible.
 

Cô chủ Ashleigh Butler và chú chó Pudsey trong đêm chung kết - Ảnh chụp màn hình từ kênh ITV
 
Theo BBC, trong suốt màn biểu diễn của mình, chú chó Pudsey đã chinh phục hơn 14,5 triệu người xem trong đêm chung kết nhờ khả năng nhảy nhót đẹp mắt trên hai chân sau, phối hợp hoàn hảo với âm nhạc.

Xem video (chuyên trang MUSIC CCSHUẾ):  BẤM VÀO ĐÂY
 
Vị giám khảo khó tính Simon Cowell nhận xét: “Tôi rất khâm phục hai bạn. Cả hai đã tiến bộ rất nhiều trong suốt cuộc thi. Có được sự tiến bộ đó trong một khoảng thời gian ngắn như vậy đúng là một phép lạ”.
 
Nhận được nhiều tin nhắn bình chọn nhất, chú chó Pudsey và cô chủ đã đánh bại bộ đôi Jonathan Antoine - Charlotte Jaconelli và dàn hợp xướng Only Boys Aloud để giành ngôi vị quán quân và mang về giải thưởng 500.000 bảng Anh.
 
Khi kết quả được công bố, nữ sinh Ashleigh Butler đã òa khóc vì vui sướng: “Tôi rất tự hào về Pudsey. Chị yêu em, Pudsey”.
 
Ashleigh Butler bật mí rằng sắp tới cô sẽ đưa Pudsey đến Hollywood để biểu diễn và đóng phim. Cả hai cũng sẽ biểu diễn trong chương trình của Hoàng gia Anh. “Tôi đã xem chú chó Uggie trong The Artist. Tôi nghĩ Pudsey cũng rất thích hợp để đóng phim. Nó rất thông minh và duyên dáng trước ống kính”.
 
Theo Telegraph, chú chó Pudsey là món quà mà bố mẹ Ashleigh Butler tặng cho cô nhân dịp sinh nhật lần thứ 11. Ashleigh và chú chó hầu như chưa bao giờ tách rời nhau. Cô luôn dành vài tiếng mỗi ngày để huấn luyện Pudsey.
 
Mặc dù không giành chiến thắng nhưng bộ đôi Jonathan Antoine - Charlotte Jaconelli, được mệnh danh là Susan Boyle thứ hai, cũng nhận được nhiều lời khen từ giám khảo và khán giả về giọng hát đầy cảm xúc của họ. “Đây là màn trình diễn tuyệt vời nhất của các bạn. Rất chuyên nghiệp và tràn đầy cảm xúc”, giám khảo Walliams nói.
 
Trong khi đó, dàn hợp xướng Only Boys Aloud tuổi từ 14 đến 19, về thứ ba với màn biểu diễn hùng tráng gắn liền với truyền thống.

Tác giả: Ngát Ngọc

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập605
  • Hôm nay117,958
  • Tháng hiện tại1,328,366
  • Tổng lượt truy cập58,614,235
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây