Cựu Chủng Sinh Huế

http://cuucshuehn.net


Đức-Argentina: Ai sẽ đăng quang?

-

-

Nhà tiên tri Mhoni, người Mexicô, đưa ra từ trước khi World Cup 2014 khởi tranh, Argentina sẽ là đội bóng bước lên bục vinh quang. Trong khi đó bình luận viên của BBC, Mark Lawrenson, dự đoán tỉ số cuối cùng 2-1 nghiêng về đội Đức.
Đức-Argentina: Ai sẽ đăng quang?
 
Nhà tiên tri Mhoni, người Mexicô, đưa ra từ trước khi World Cup 2014 khởi tranh, Argentina sẽ là đội bóng bước lên bục vinh quang. Trong khi đó bình luận viên của BBC, Mark Lawrenson, dự đoán tỉ số cuối cùng 2-1 nghiêng về đội Đức.

Nhà tiên tri chọn Argentina vô địch
 
Ngay trước thềm trận chung kết World Cup 2014 ở Maracana, người ta bắt đầu chú ý đến lời tiên tri của một người phụ nữ Mexico, có tên Mhoni.
 

Nhà tiên tri Mhoni
 
Bà Mhoni đã đưa ra những nhận định của mình từ 31/5, tức 10 ngày trước khi World Cup 2014 chính thức khởi tranh.
 
“Tôi nhìn thấy có 4 đội vào bán kết là Đức, Hà Lan, Argentina và Brazil. Chiếc Cúp năm nay sẽ thuộc về Mỹ Latin”.
 
Nhà tiên tri người Mexico giải thích rõ hơn về nhận định của mình. “World Cup này diễn ra ngày 12/6, và kết thúc ngày 13/7. Đó là con số kỳ diệu của Đức Mẹ Fatima. Người sẽ ban phước cho chúng ta.
 
Chúng ta sẽ hạnh phúc, vì danh hiệu VĐTG sẽ trở lại với Mỹ Latin”.
 
Ngoài ra, nhà tiên tri còn đưa ra nhận định về những đội bóng gây ấn tượng. “Mexico, Chile và Colombia là những đội bóng tạo nên những điều kỳ diệu ở giải đấu lần này”.
 
Như vậy, những gì bà Mhoni đưa ra cho đến nay đều chính xác. Khi Brazil đã bị loại từ bán kết, Argentina là đội còn lại của Mỹ Lantin sẽ quyết đấu với Đức. Người Argentina đang hy vọng sẽ đăng quang lần đầu tiên kể từ sau Mexico 1986.
 
Trước đây, bà Mhoni từng đưa ra lời tiên tri của mình về Giáo hoàng. “Chúng ta sẽ có một Đức Giáo Hoàng từ Mỹ Latin, và sẽ là người Argentina”. Thực tế, sau đó Giáo hoàng Francis đã đăng quang, và Ngài là người Argentina.

 
K.N
'Đánh bại Argentina, Đức đăng quang World Cup 2014'
 
Bình luận viên của BBC, Mark Lawrenson dự đoán trận đấu cuối cùng có phần thắng nghiêng về đại diện châu Âu.
 

Đội tuyển Đức tỏ ra đáng tin hơn Argentina ở thời khắc quyết định. Ảnh: AFP.
 
Đức 2-1 Argentina
 
Đức được đánh giá cao hơn, đầu tiên bởi lợi thế về thể lực. Argentina nghỉ ít hơn một ngày và phải trải qua trận bán kết hơn 120 phút. Trong khi đó, Đức chỉ phải gồng mình đá trong khoảng 30 phút đầu tiên trước Brazil và chơi nhàn nhã suốt thời gian sau đó.
 
Bên cạnh thể lực, Đức cũng tỏ ra có thừa sự khôn ngoan vào lúc này. Người Đức đang rất giỏi tìm kiếm điểm yếu của đối thủ, và sẵn sàng dành những bài học đau đớn khi xé toang điểm này. Tất cả mọi người đều nhìn thấy điều đó ở bán kết. Đội tuyển Brazil giống như những đứa trẻ lên bẩy trước học trò của Joachim Low và phải nhận thất bại muối mặt.
 
Argentina có tuyến giữa chắc chắn và chơi quyết liệt, đội bóng này sẽ không sụp đổ giống cách của Brazil. Tuy nhiên phong độ của Argentina tới lúc này vẫn không thật sự thuyết phục.
 
Trước giải đấu, Argentina là ứng cử viên vô địch vì niềm tin họ sẽ chơi tốt lên theo từng trận. Trải qua 6 trận đấu, vẫn chưa thấy được màn trình diễn ấn tượng nào từ thầy trò Sabella. Họ có thể đi đến trận cuối cùng nhờ những khoảnh khắc kỳ diệu của Messi hay những cá nhân xuất chúng khác trong đội bóng.
 
Đức là bức tường quá cao cho Argentina và rất khó cho Messi cùng đồng đội có thể vượt qua.
 
Trước World Cup 2014, BLV Mark Lawrenson đã lựa chọn Argentina là đội bóng lên ngôi vô địch. Tuy nhiên trong thời khắc cuối cùng, ông lại không giữ niềm tin với vũ đoàn tango.

 
Bảo Lam

Tác giả: Tổng hợp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây