Cựu Chủng Sinh Huế

http://cuucshuehn.net


CCS Huế tại Quảng Thuận gặp mặt đầu Xuân Ất Mùi

-

-

Dù mệt mỏi sau những ngày Tết đầy nắng gió, chiều Mồng 6 Tết Ất Mùi, anh chị em CCS Huế tại Quảng Thuận đã có buổi gặp mặt đầu Xuân tại nhà xứ giáo xứ Quảng Thuận.
CCS Huế tại Quảng Thuận gặp mặt đầu Xuân Ất Mùi
 
Chiều Mồng 6 Tết Ất Mùi, anh chị em CCS Huế tại Quảng Thuận đã có buổi gặp mặt đầu Xuân tại nhà xứ giáo xứ Quảng Thuận.
 
 
Dù mệt mỏi sau những ngày Tết đầy nắng gió, anh chị em vẫn hồ hởi tham dự buổi gặp gỡ, để chúc nhau năm mới nhiều điều tốt đẹp. Đặc biệt có sự hiện diện của người đến từ Quảng Trị: NT Lê Thiện Tứ PX55. Cách đây 4 năm, NT Lê Thiện Tứ bị một khối u lớn trong gan, các bác sĩ tại BV Trung Ương Huế đã giải phẩu nhưng không thành công. Thế rồi nhờ lời cầu nguyện và nhờ nghiên cứu thực hiện các biện pháp chữa trị riêng, khối u đã được khống chế, không phát triển, sức khỏe ổn định. Anh em chăm chú nghe NT Tứ chia sẻ liệu pháp điều trị.
 
Anh chị em nói chuyện thân tình, những tràng cười thoải mái rộn ràng làm năm mới thêm tươi mới, dù trên bàn chỉ vài dĩa “mồi” đơn sơ, ít ỏi, bởi trên hết là tình anh em. Cũng trong buổi họp mặt, anh em cùng nhìn lại những sinh hoạt trong thời gian qua, thiết thực góp ý để tình huynh đệ ngày càng thắt chặt đậm đà hơn.
 
Xin cám ơn cha Phêrô Lê Minh Cao luôn nhiệt tình giúp đỡ và tạo điều kiện cho những lần gặp gỡ của anh em.
 
Xem hình ảnh (Nguồn hình ảnh: Lê Văn Hùng HT69):


XEM ALBUM   XEM SLIDESHOW

Tác giả: Lê Văn Hùng HT69

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây