Cựu Chủng Sinh Huế

http://cuucshuehn.net


Họp mặt F1 vùng Ninh Thuận đầu Xuân Đinh Dậu

-

-

Sáng ngày Mồng 4 Tết Đinh Dậu (31/1/2017), F1 vùng Ninh Thuận đã có buổi họp mặt đầu Xuân vào lúc 9g tại nhà xứ giáo xứ Quảng Thuận. Buổi họp mặt do cha Đặc trách F1 Hiêrônimô Nguyễn Hùng Sơn chủ trì, ...
Họp mặt F1 vùng Ninh Thuận đầu Xuân Đinh Dậu

 
Sáng ngày Mồng 4 Tết Đinh Dậu (31/1/2017), F1 vùng Ninh Thuận đã có buổi họp mặt đầu Xuân vào lúc 9g tại nhà xứ giáo xứ Quảng Thuận. Buổi họp mặt do cha Đặc trách F1 Hiêrônimô Nguyễn Hùng Sơn chủ trì, cùng với sự tham dự của cha Phêrô Lê Minh Cao HT67. Có 10 thành viên F1 tham dự và một số ít các bác các chú tại Quảng Thuận.
 
Buổi họp mặt có mục đích mừng Xuân, đồng thời chia sẻ một số kinh nghiệm sống đạo, kinh nguyện sáng tối, trong hoàn cảnh hiện nay, dưới sự hướng dẫn và giải đáp của 2 cha.
 
Cha Lê Minh Cao đã vui vẻ lì-xì cho F1 lộc Xuân là 1 triệu đồng. Sau buổi sinh hoạt, các chú bác và F1 dùng bữa trưa thân mật tại nhà anh Trần Công Dương HT67.
 
Do có một số khó khăn nên F1 khu vực Nha Trang và Cam Ranh không có mặt ngày hôm nay tại Quảng Thuận, nhưng cha Nguyễn Hùng Sơn cho biết F1 tại Cam Ranh sẽ chọn một ngày khác để ngồi lại với nhau.
 
Kính mời xem một số hình ảnh:
 
- Xem album:   BẤM VÀO ĐÂY

- Xem slideshow  BẤM VÀO ĐÂY
 

Tác giả: Ban ĐD vùng Ninh Thuận-Nha Trang

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây