Cựu Chủng Sinh Huế

http://cuucshuehn.net


Nhớ về Hội Ngộ lần III: Những cái NHẤT [3]

-

-

Nhân hậu nhất: Đức Tổng FX Lê Văn Hồng luôn ưu ái, thăm hỏi, chuyện trò với tất cả anh chị em CCS Huế trong các lần Hội Ngộ và chủ tế thánh lễ khai mạc. Xin cầu nguyện cho ngài được bình an sức khỏe để chăm sóc đàn chiên GP nhà.
Nhớ về Hội Ngộ lần III: Những cái NHẤT [3]

21. Nhân hậu nhất: Đức Tổng FX Lê Văn Hồng luôn ưu ái, thăm hỏi, chuyện trò với tất cả anh chị em CCS Huế trong các lần Hội Ngộ và chủ tế thánh lễ khai mạc. Xin cầu nguyện cho ngài được bình an sức khỏe để chăm sóc đàn chiên GP nhà.
 
 
22. Hiếu khách nhất: Lm Anrê Lê Văn Hải HT68 quản xứ Cà Ná, đã nhiệt tình tiếp đón anh chị em phía Nam trên đường về ghé thăm, còn tặng mỗi người một chai nước mắm Cà Ná đặc biệt. Tuy Nhà Nguyện còn rất chật hẹp, nhưng lòng người không hẹp. Nơi nào cần xây dựng Nhà Thờ, ĐGM GP Nha Trang thuyên chuyển cha Hải đến đó. Cha Hải đã xây xong nhà thờ Tầm Ngân, nhà thờ Sông Pha và hôm nay đang chuẩn bị xây tiếp nhà thờ Cá Ná. Thật là một tấm lòng to lớn và bộ óc vĩ đại.

 
 
23. Hạnh phúc nhất: Vợ của thầy gọi là cô. Nên chồng của cô gọi là thầy. Xin được bình chọn thầy cô Nguyễn Ngọc Dũng HT69 và Nguyễn Thị Ánh Hồng là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất, vì luôn gắn bó bên nhau, chẳng rời xa nhau một bước.

 
 
24. Nụ cười rạng ngời nhất: Ba là FX Nguyễn Thanh Châu PX61 đã mất, mẹ là Phanxica Trần Thị Tin cũng đã mất, nhưng hai chị em Thùy Châu và Quang Châu luôn lạc quan yêu đời, với những nụ cười thật hồn nhiên và rạng ngời.

 
 
25. Âm thầm nhất: Đã từng là Trưởng BTC, nay là Phó BTC, anh Huỳnh Đình Đăng HT68 âm thầm cọng tác và điều hành mọi công việc của Hội Ngộ, cách riêng thời gian anh Trưởng BTC bận rộn việc gia đình.


(Anh Huỳnh Đình Đăng đứng bên phải)
 
26. Dễ thương nhất: Sau thời gian tù tội, sức khỏe sa sút, nhưng cha Nguyễn Văn Lý PX59 đã hy sinh cố gắng đến tham dự Hội Ngộ trọn vẹn từ khai mạc đến bế mạc. Nhiều anh chị em hỏi thăm ngài, dìu ngài từng bước để có thể ra tận La Vang. Kính chúc cha sớm lành mạnh.

 

(Cha Lý đứng bên trái)
 
27. Yêu nghề nhất: Tuổi thất thập, nhiều thầy giáo đã tháo giầy. Nhưng thầy Đỗ Trinh Huệ PX53 vẫn còn phong độ, không rời xa bục giảng.

 
 
28. Tiếng hát quậy nhất: Vừa hát vừa uống, anh Trần Văn Thuận HT67 dù chống nạng, vẫn còn phong độ của một tay văn nghệ.

 
 
29. Được quan tâm nhiều nhất: Út nữ Thủy Tiên, con của anh chị Nguyễn Văn Tiên bị bại liệt, lần đầu đại diện ba mẹ đi tham dự Hội Ngộ, được quý chú bác quan tâm và ba mẹ cùng các anh chị ở quê nhà miền Nam tận tình theo dõi.

 
 
30. Thành công nhất: Cha Tân Tổng Đặc Trách Phaolô Nguyễn Luận HT67 vừa nhận nhiệm vụ, đã vội đứng ra tổ chức Hội Ngộ lần III này với mọi thành quả thật tốt đẹp. Xin chúc mừng cha TĐT.

 

Tác giả: Nguyễn Cả PX61 góp nhặt từ USA

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây