Cựu Chủng Sinh Huế

http://cuucshuehn.net


Cha Tôi 1. Chương 4. Truyền Thông

-

-

Tinh thần này được thể hiện một cách cụ thể qua tờ tuần báo Dấn Thân, nguyệt san Ut Sint Unum và các Thư Luân Lưu của Ngài. Tờ báo Dấn Thân được xuất bản hàng tuần trở thành cơ quan thông tin của giáo phận, giúp nối kết sự liên lạc giữa chủ chăn và đoàn chiên.
Cha Tôi
Phần 1: Vui Mừng, Gian Truân và Hy Vọng
Chương 4



TRUYỀN THÔNG
 
Tinh thần này được thể hiện một cách cụ thể qua tờ tuần báo Dấn Thân, nguyệt san Ut Sint Unum và các Thư Luân Lưu của Ngài. Tờ báo Dấn Thân được xuất bản hàng tuần trở thành cơ quan thông tin của giáo phận, giúp nối kết sự liên lạc giữa chủ chăn và đoàn chiên. Người giáo dân đọc thấy qua tờ báo này không phải chỉ một vài tin tức sinh hoạt, nhưng còn tìm thấy những hướng dẫn quan trọng, những kế hoạch chung mà mỗi người đều được mời gọi dấn thân thực hiện.
 
Đây là tờ báo chung của mọi gia đình vì qua đó mỗi người đều nhận ra và ý thức trách nhiệm của mình trong nỗ lực phát triển chung của toàn giáo phận. Đối với các linh mục, nguyệt san Ut Sint Unum cung cấp những tài liệu mới nhất của Tòa Thánh, phổ biến những vấn đề nóng bỏng của thế giới và những thao thức của Giáo Hội, và đồng thời giúp soạn những bài giảng cũng như chia sẻ những kinh nghiệm mục vụ. Như vậy, qua tờ nguyệt san này, các linh mục thấy được sự quan tâm một cách thực tế của Giám Mục. Ngài không chỉ giúp các linh mục của mình cập nhật hóa kiến thức đạo đời, nhưng còn làm nhẹ gánh công việc mục vụ ở giáo xứ nữa.

Tác giả: Đức Ông Phaolô Phan Văn Hiền HT63

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây