Cựu Chủng Sinh Huế

http://cuucshuehn.net


Những cảnh đẹp không tưởng [5]

-

-

Nếu tạm quên đi những hình ảnh của rác, không khí ô nhiễm, những dòng kênh nước đen bốc mùi hôi thối pha lẫn chất thải công nghiệp độc hại... thì quả đất của chúng ta dường như hoàn mỹ với những cảnh đẹp không tưởng mà tạo hóa đã kỳ công phác họa nên.
Những cảnh đẹp không tưởng [5]
 
Nếu tạm quên đi những hình ảnh của rác, không khí ô nhiễm, những dòng kênh nước đen bốc mùi hôi thối pha lẫn chất thải công nghiệp độc hại... thì quả đất của chúng ta dường như hoàn mỹ với những cảnh đẹp không tưởng mà tạo hóa đã kỳ công phác họa nên.
 
41) Hang Sơn Đoòng (Việt Nam)

 
 
Sơn Đoòng thuộc quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Một trong những phát hiện vực dậy ngành du lịch Việt Nam sẽ không làm bạn thất vọng trong chuyến tham quan sắp tới.
 
42) Đường lên thiên đàng (Iceland)

 
 
Phải chăng trên thế giới thật sự tồn tại một con đường đến thiên đàng? Thực hiện ngay và luôn một chuyến khám phá đế Iceland để tìm hiểu thực hư thế nào bạn nhé!
 
43) “Giếng tiên” thuộc công viên quốc gia Chapada Diamantina (Brazil)

 
 
Chỉ cần nghe tên và nhìn dòng nước trong veo đến mức có thể nhìn thấy đáy như thế kia, đã đủ kích thích chúng ta đứng lên và vác balo đi ngay.
 
44) Đảo Santorini (Hy Lạp)

 
 
Phải nói là nuốt nước bọt ừng ực khi nhìn thấy những công trình kiến trúc siêu độc đáo, cùng với lối phối màu cực kỳ ăn ý giữa trắng và xanh dương của các biệt thự tọa lạc trên đảo Santorini
 
45) Đảo núi lửa Aogashima (Nhật Bản)

 
 
Quá sức ngưỡng mộ sự gan dạ của hơn 200 người dân Nhật Bản, đang sinh sống tại nơi mà núi lửa có thể phun trào bất cứ lúc nào trên hòn đảo Aogashima.
 
46) Bãi biển Whitehaven (Australia)

 
 
Khí hậu ôn hòa, nước biển tinh khiết, cát trắng sáng và không giữ nhiệt... Dường như tạo hóa đã quá ưu ái cho bãi biển Whitehaven chăng?
 
47) Thành phố Petra (Jordan)

 
 
Sẽ thật đáng tiếc nếu trong suốt cuộc đời, bạn chưa một lần bạn đến tham quan Petra, một trong những thành phố được lọt vào danh sách tài sản văn hóa quý giá nhất quả đất.
 
48) Ngôi làng Positano (Ý)

 
 
Ngôi làng chài sặc sỡ tựa lưng vào vách núi hướng ra biển, ngắm cảnh đẹp kỳ vĩ đến không tưởng và thưởng thức những món ăn truyền thống của Ý. Các bạn nói xem, đây có phải là lựa chọn lý tưởng nhất cho những cặp đôi đang chuẩn bị đi hưởng tuần trăng mật không?
 
49) Núi Roraima (Venezuela)

 
 
Nằm trong bảng xếp hạng những mỹ cảnh mê hồn nhất thế giới, núi Roraima nhất định phải có tên trong chuyến du lịch vòng quanh thế giới sắp tới của các bạn.
 
50) Vịnh Hạ Long (Việt Nam)

 
 
Bất cứ ai là con của đất Việt thì chắc chắn biết đến Vịnh Hạ Long, bức tranh thủy mặc to bự với điểm nhấn là những núi đá sừng sững giữa trời. Vẻ đẹp thần tiên nơi đây đã làm say lòng biết bao du khách đến quên cả lối về.
 
Có ai đó đã nói rằng: “Thế giới là một cuốn sách và những người đi du lịch chỉ đọc một trang.” Quả thật như vậy, thiên nhiên vô cùng rộng lớn mà con người lại rất nhỏ bé và chúng ta cũng không thể tài nào có thể khám phá hết được những hang cùng ngõ hẻm đẹp đến không tưởng của hành tinh xanh.
 
(Còn tiếp)
 

Nguồn tin: www.lalung.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây