Cựu Chủng Sinh Huế

http://cuucshuehn.net


Một người Việt Nam đầu tiên được chọn làm nghị viên thành phố Stanton

Cô Văn Như Hồng, tên Mỹ là Hong Alyce Văn, người Việt nam đầu tiên vừa được chọn làm nghị viên thành phố Stanton vào ngày 23.4.2019.
Một người Việt Nam đầu tiên được chọn làm nghị viên thành phố Stanton
Cô Alyce được một tiểu ban của hội đồng chọn để thay thế Al Ethans, người đã từ chức vào tháng 2. Cô sẽ tuyên thệ nhậm chức và ngày 14.5.2019.

Cô là con của ông bà Văn Công Quang hiện ở Stanton, một thành phố ở phia tây Orange County, California, có dân số là 38.186 người, trong đó người da trắng chiếm 44,5%, người Mỹ bản xứ 23,1%, người Mỹ gốc Phi 2,2%, người Mỹ gốc châu Á chỉ có 0,6%. Do đó, đây là một trường hợp đặc biệt.

Cô Alyce năm nay 35 tuổi, đậu bằng B.A. về nhân chủng học tại Đại học Yale và bằng M.A về nghiên cứu quốc tế tại Đại học Johns Hopkins ở Baltimore, hiện là thành viên của ủy ban quy hoạch thành phố và đã phục vụ với Quỹ cộng đồng Stanton.

Sau khi được bầu, cô Alyce tuyên bố: "Hơn cả tất cả các độ ưa thích của tôi, tôi cảm thấy mình có nhịp đập của cộng đồng".

Xin các thân hữu và đồng hương ở Orange County đến tham dự lễ tuyên thệ nhận chức của cô Alyce ngày 14.5.2019 để yểm trợ tinh thần.

Riêng anh em Cựu Chủng Sinh Huế, xin chúc mừng cô Alyce và gia đình anh Văn Công Quang.

Tác giả: Nguyễn Cần AN49

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây