Cựu Chủng Sinh Huế

http://cuucshuehn.net


'Lẩu thoát ế' ở Sài Gòn

Điền thông tin, chờ xếp lịch, bạn sẽ có cuộc hẹn thú vị với một người khác giới để trò chuyện bên nồi lẩu. Quán lẩu FA nằm trên đường Cách mạng Tháng Tám (Q.10, TP.HCM) trở thành địa điểm "se duyên" cho nhiều bạn trẻ.
'Lẩu thoát ế' ở Sài Gòn
Lẩu FA (lẩu dành cho người cô đơn) rất được ưa chuộng và được bạn trẻ check-in "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội Trung Quốc. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng và nhu cầu của các bạn trẻ, anh Đoàn Hoài Vũ, chủ quán lẩu FA (Q. 10, TP.HCM), đã áp dụng mô hình kinh doanh mới mẻ này.

"Mỗi ngày có khoảng 100 người đăng ký và nhờ được ghép đôi, nhưng để tìm ra cặp có điểm tương đồng và thật sự phù hợp khá khó khăn. Tôi thực sự muốn khách hàng lúc ra về có được niềm vui và người bạn mới nên không thể ghép đôi bừa bãi mà phải rất nghiêm túc. Dù đã cố gắng, mỗi ngày quán chỉ có thể tổ chức cho khoảng 10 cặp gặp mặt nhau. Rất vui là có nhiều bạn ra về với tâm trạng thoải mái" - anh Vũ chia sẻ.

Sau khi điền đầy đủ thông tin qua bảng đăng ký online và sắp xếp thời gian đến buổi hẹn theo lịch của quán, việc của bạn là ngồi một mình thưởng thức món lẩu nóng hổi và trước mặt là tấm cửa gỗ bé xinh ẩn chứa những điều thú vị bất ngờ.

Bàn ăn được chia là hai khu vực, khách nữ sẽ ngồi ở một bên và khách nam ngồi bên đối diện. Bên tay phải bàn ăn có một chiếc chốt cửa, khi khách ở một trong hai bên gõ cửa và lựa chọn ấn chốt thì cánh cửa gỗ sẽ rơi xuống. Trước mặt bạn sẽ xuất hiện một người được chủ quán lựa chọn ngẫu nhiên, chính là người sẽ cùng bạn thưởng thức món ăn thú vị này.

Nếu thực khách không hài lòng với đối phương thì có thể kéo cửa xuống và tiếp tục thưởng thức phần lẩu của riêng mình.

"Buổi gặp mặt khá thú vị. Đối phương dễ thương. Mình không ngờ chủ quán có thể sắp xếp được người cùng sở thích và cách sống với mình đến vậy. Ai đến đây cũng luôn với mong muốn đi 1 về 2, nhưng tất cả còn chờ duyên số", chị Diệp Minh Thảo - 31 tuổi, ở quận Tân Bình, chia sẻ.

Không gian thoáng, thức ăn khá vừa miệng và một người bạn mới - có lẽ sẽ thêm một điểm thú vị của các bạn trẻ vẫn đang tìm cơ hội cho mình.
 
-
Nhiều thực khách đến quán lẩu FA để có cơ hội tìm kiếm một người bạn hoặc tiến xa
hơn là người yêu - Ảnh: DUYÊN PHAN
 
-
Cùng ăn lẩu, trò chuyện với người bạn mới, biết đâu bạn sẽ tìm được người vừa ý
- Ảnh: DUYÊN PHAN
 
-
Lê Tiến Phú lúc đầu khá hồi hộp và căng thẳng, nhưng sau khi nói chuyện được một
lúc đã thoải mới và cởi mở hơn - Ảnh: DUYÊN PHAN
 
-
Diệp Minh Thảo - 31 tuổi, quận Tân Bình (bên phải) - rủ em mình đi cùng để mong
tìm cơ hội thoát ế cho cả hai chị em - Ảnh: DUYÊN PHAN

Tác giả: Duyên Phan

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây