Cựu Chủng Sinh Huế

http://cuucshuehn.net


Những kiểu toilet kỳ quặc nhất quả đất

-

-

Từ toilet trong suốt đến các hình thù hết sức vui mắt và tiện lợi, những kiểu toilet dưới đây được xem là độc đáo, kỳ quái nhất thế giới.
Những kiểu toilet kỳ quặc nhất quả đất
 
Từ toilet trong suốt đến các hình thù hết sức vui mắt và tiện lợi, những kiểu toilet dưới đây được xem là độc đáo, kỳ quái nhất thế giới.
 


Kiểu toilet công cộng "lộ thiên" này đặc biệt hữu ích cho các thành viên hộp đêm và những người say rượu khi cần "giải quyết" nhanh chóng.
 

Những chiếc toilet với hình môi phụ nữ có mặt ở nhiều nơi trên thế giới.
 

Nhà vệ sinh này có khả năng massage, kiểm soát nhiệt độ và áp lực cho người sử dụng. Tất cả chỉ bằng một chiếc điều khiển từ xa.
 

Với những hình tượng cụ thể như thế này thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bị nhầm lẫn khi có nhu cầu.
 

Bạn sẽ không bao giờ phải tự đóng miệng nắp bồn cầu lại vì nó có một cảm biến ở phía trước giúp nhận biết được khi nào có người sử dụng và tự động đóng nắp sau 30 giây.
 

Chiếc toilet lấy cảm hứng từ Ngai vàng vua Dagobert, người trị vì cuối cùng của triều đại Merovingian, Pháp trong thế kỷ 18. Nó sẽ cho bạn cảm giác như môt bậc đế vương với đầy đủ mọi chức năng.
 

Chỉ với 90 USD, bạn đã sở hữu được một chiếc toilet di động của riêng mình và không phải lo ngại về việc "giải quyết" nhu cầu khi đi xa nữa.
 

Bạn sẽ tận dụng được két nước và nắp bồn cầu làm không gian sống cho những chú cá tung tăng dưới nước bằng chiếc toilet tiện ích này.
 

Chiếc toilet này được xây dựng bằng băng trong phòng có nhiệt độ rất lạnh. Mục đích của nó có lẽ để đảm bảo không ai muốn dành nhiều thời gian ở đó.
 

Những fan ruột của hãng Apple sẽ được mãn nhãn với kiểu toilet mang tên "iPoo Toilet"...
 

Đối với những người thích đọc trong nhà vệ sinh, thiết kế toilet thú vị và tiện lợi như một chiếc ghế này là một ý tưởng hoàn hảo với bệ đỡ cánh tay.
 

Nếu bạn muốn thử cảm giác đang làm việc "tế nhị" giữa vô số ánh mắt xung quanh mình, nhưng không bị mọi người nhìn thấy thì hãy tới Bảo tàng Tate Britain ở London nhé.
 

Bạn có thể tiết kiệm thời gian với nhà vệ sinh 2 trong 1 này. Điều đặc biệt, nó được thiết kế chỉ để dành cho nam giới.
Nhà vệ sinh lộ thiên lần đầu xuất hiện tại Australia
 
Odditycentral đưa tin, Gold Coast (Úc), nơi tập trung cơ man câu lạc bộ đêm, 10 năm nay vẫn luôn phải đối mặt với vấn đề khách uống say vệ sinh bậy ngoài đường. Gần đây, Gold Coast mới đưa ra phương án lắp đặt nhà vệ sinh lộ thiên tạm thời, tuy nhiên người dân địa phương đang phản đối vì thiết kế nhà vệ sinh quá tệ, và việc sử dụng ảnh hưởng đến những người xung quanh.
 

Hôm 19/12/2014 vừa qua, hai nhà vệ sinh lộ thiên di động đã được lắp đặt, mỗi lượt được 3 người sử dụng.
 
Ông Lex Bell, một nghị viên nơi đây cho biết, từ nhiều năm nay, quảng trường Carville và đại lộ Orchid chưa bao giờ hết lo lắng về việc vệ sinh bừa bãi. Nhưng chính phủ không có đủ nhân lực và vật lực để xử lý tại chỗ những tác nhân của việc vệ sinh bừa bãi này, nên phương án lắp đặt nhà vệ sinh lộ thiên tạm thời là khả thi nhất. Hôm 19/12/2014 vừa qua, hai nhà vệ sinh lộ thiên di động đã được lắp đặt, mỗi lượt được 3 người sử dụng. Nhưng từ hôm lắp xong, nhận được rất nhiều phản ánh từ người dân địa phương. Có người thì cho rằng việc này chẳng khác nào khuyến khích người vô ý thức. Cũng có người phê phán thiết kế nhà vệ sinh quá xấu, ảnh hưởng đến hình ảnh của thành phố tươi đẹp. Ông Lex Bell cho biết, đây là phương án khả thi nhất. Tuy nhiên, sắp tới, miếng che của nhà vệ sinh sẽ được chỉnh sửa thành to hơn, đủ để che cả người. Ngoài ra, mùi khó ngửi của nhà vệ sinh cũng khiến người dân ca thán, nhưng chính quyền địa phương hiện chưa công bố phương án giải quyết việc này.
 

Tác giả: Phương Mai

Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây