Cựu Chủng Sinh Huế

http://cuucshuehn.net


Giới thiệu quán cơm trưa sinh viên 5000

-

-

Trong tinh thần kết nối yêu thương giữa Ban Caritas TGP Sài Gòn với các Mạnh thường quân, giáo xứ Minh Đức, Ban Caritas TGP Sài Gòn mở một Quán Cơm nhằm mục đích cung cấp bữa ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn từ các tỉnh lên TPHCM học tập.
GIỚI THIỆU QUÁN CƠM TRƯA SINH VIÊN 5000

 
Kính gửi đến các Bạn Sinh Viên,
 
Trong tinh thần kết nối yêu thương giữa Ban Caritas TGP Sài Gòn với các Mạnh thường quân, giáo xứ Minh Đức, Ban Caritas TGP Sài Gòn mở một Quán Cơm nhằm mục đích cung cấp bữa ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn từ các tỉnh lên TPHCM học tập.
 
- Qua sự hỗ trợ bữa ăn, Ban Caritas mong muốn giúp các em có đủ sức khỏe học tập, đồng thời nâng cao  nhận thức về lòng bác ái Kitô Gíáo biết chia sẻ và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn trong mọi tình huống của cuộc sống.
 
- Mời gọi thành phần trong xã hội tham gia chia sẻ bao gồm mọi hình thức như tài chánh, chuyên môn, cơ sở vật chất, thực phẩm, công sức, thời gian để thực thi công việc bác ái xã hội một cách ý nghĩa và cụ thể.
 
- Bữa cơm trưa này dành cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn từ các tỉnh đang theo học tại các trường cao đẳng và đại học  tại TP.HCM.
 
1. Địa Chỉ Quán Cơm Sinh Viên:  Nhà thờ Minh Đức, Số 10, Đ. 154, Ấp Cây Dầu, P. Tân Phú, Q.9.
 
2. Quán Cơm Sinh Viên khai trương vào ngày 11/09/2017, xin các bạn báo suất ăn trước ngày 10/09/2017 qua điện thoại và đến ngày 11/09/2017 vui lòng mang theo thẻ sinh viên để đăng ký suất ăn theo tuần. (Xem phần tiêu chí đăng ký Suất cơm ở số 5)
 
3. Thời Gian Hoạt Động Của Quán Cơm: Bắt đầu từ  6 giờ sáng đến 15 giờ Chiều từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.
 
Giờ phục vụ cơm trưa: Từ 10g30 – 13g30 (Các bạn dùng cơm trưa từ khoảng thời gian này).
 
Sinh viên trả 1 khoản tiền tượng trưng là 5.000 đ/suất bao gồm: 1 món canh, 1 món mặn, một món xào hoặc rau tươi, 1 món tráng miệng, nước uống.
 
4. Số Điện Thoại Đăng Ký Suất Cơm:
 
- Quản lý dự án:  Sr. Anna Thanh Lan, Số Điện Thoại: 01228717837.
- Quản lý quán cơm: Anh Đoàn Văn Thịnh, Số điện thoại: 01648672831.
 
5. Tiêu Chí Đăng Ký Suất Ăn:
 
Đăng ký suất ăn: Sinh viên mang theo thẻ sinh viên đến đăng ký suất ăn hàng ngày tại Quán Cơm với người quản lý quán cơm.
 
- Đối với Sinh viên đăng ký suất ăn tuần:  Xin vui lòng đăng ký  và đóng tiền trước vào thứ 6 hàng tuần(mỗi tuần 5 ngày với tổng số tiền là 25.000 đồng/tuần). Nếu Sinh viên đóng tiền rồi nhưng vì ngày hoặc tuần đó không thể đến quán dùng cơm được phải báo cho Quản lý quán cơm trước một ngày, (trước 12 giờ trưa)  thì số tiền đã đóng của sinh viên đó sẽ được sử dụng cho tuần, ngày tiếp theo. Nếu không báo vắng trước một ngày hoặc báo trễ sau 12 giờ trưa ngày hôm trước sinh viên sẽ mất số tiền ngày hôm đó vì nó đã được sử dụng để mua thực phẩm.
 
- Đối với sinh viện đột xuất, không có trong danh sách đăng ký suất cơm mà muốn dùng cơm phải đăng ký trước một ngày và xuất trình thẻ sinh viên và có người giới thiệu. Quán cơm không giải quyết tất cả mọi trường hợp nếu không đăng ký suất ăn trước một ngày vì suất ăn đã được nấu theo số lượng đăng ký của sinh viên ngày hôm trước.
 
Kính báo
Ban Caritas TGP Sài Gòn

Tác giả: Ban Caritas TGP Sài Gòn

Nguồn tin: caritassaigon.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây