Cựu Chủng Sinh Huế

http://cuucshuehn.net


Clip tình bạn mùa Giáng sinh hút 18 triệu lượt xem trên YouTube

-

-

Mang thông điệp “tặng ai đó một món quà Giáng sinh mà người đó mong chờ bấy lâu”, đoạn clip đã gợi lên bao cảm xúc cho người xem về một mùa lễ đoàn tụ và trọn vẹn yêu thương.
Clip tình bạn mùa Giáng sinh hút 18 triệu lượt xem trên YouTube
 
Clip về tình bạn của cậu bé Sam và chú chim cánh cụt Monty đang nhận được hàng chục triệu lượt xem trên YouTube.
 
Sam và Monty thân thiết với nhau như hình với bóng trong suốt một năm. Hàng ngày, Sam vui đùa bên Monty và giấu mẹ để chia sẻ bữa ăn cho người bạn nhỏ.

 
 
Cho tới ngày tuyết rơi - dấu hiệu của mùa Giáng sinh đến, Monty bỗng chạnh lòng khi nhìn thấy xung quanh có đôi lứa. Sam không nỡ để người bạn buồn bã nên đã mua tặng Monty một chú chim cánh cụt khác. Niềm hạnh phúc vỡ òa không chỉ với Monty mà cả với bố mẹ của Sam.
 
Mang thông điệp “tặng ai đó một món quà Giáng sinh mà người đó mong chờ bấy lâu”, đoạn clip đã gợi lên bao cảm xúc cho người xem về một mùa lễ đoàn tụ và trọn vẹn yêu thương. Clip còn được lồng nhạc nền là ca khúc Real Love của Tom Odell như thể hiện khát khao về một tình yêu ấm áp. Đến nay, clip đã có gần 18,5 triệu lượt truy cập trên YouTube.
 
Xem clip:

 
 
 
Năm ngoái, một clip xây dựng câu chuyện về tình bạn giữa Gấu và Thỏ với thông điệp “tặng ai đó một mùa Giáng sinh mà họ không bao giờ quên” cũng đã nhận được 14 triệu lượt xem trên YouTube.

Tác giả: Tuệ Minh

Nguồn tin: ihay.thanhnien.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây