Cựu Chủng Sinh Huế

http://cuucshuehn.net


Hôn nhân và công cuộc giải phóng đàn ông

-

-

Chùm chuyện cười thư giãn cuối tuần.
Chùm chuyện cười thư giãn cuối tuần

 
Hôn nhân và công cuộc giải phóng đàn ông
 
Các nhà tâm lý và xã hội học ở Đại học Yeshiva University, Hoa Kỳ trong một công trình nghiên cứu nhiều năm đã phát hiện ra rằng: Không phải một xã hội văn minh mới giúp đàn ông có thể rũ bỏ các trói buộc để phát triển mà chính là hôn nhân. Hôn nhân hiện đại đã giúp người chồng được tự do làm bất kỳ điều gì mà… vợ anh ta cho phép.
 
Ngay chính cả cựu tổng thống của Đảng Dân Chủ Mỹ - Barack Obama cũng đã từng tiết lộ: Ở trong gia đình tôi, khi tôi và vợ quyết định một vấn đề gì đó, nếu ý kiến của tôi và cô ấy trùng nhau thì cô ấy phải phục tùng tôi. Chỉ khi nào ý kiến chúng tôi khác nhau, tôi mới phải phục tùng cô ấy!
 
Nghề nào phụ nữ ghét làm nhất?
 
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trên thế giới có 2 nghề mà phụ nữ rất hiếm khi chọn đó là nghề sửa ô tô và nghề thợ lặn. Nghề sửa ôtô ít được phụ nữ lựa chọn là bởi khi sửa phải nằm… ngửa dưới gầm ôtô nom rất khiếm nhã. Còn nghề lặn hiếm phụ nữ làm là bởi rất ít phụ nữ ngậm được miệng trong một thời gian dài.
 
Đang vui lập tức sang buồn
 
Một nghiên cứu gần đây của các nhà “thống kê học” cho thấy nhạc chuông điện thoại rất có hại cho sức khỏe con người, dẫn chứng sau đây sẽ chứng minh điều đó:
 
Chuyện kể rằng, có anh chàng nọ buổi sáng sớm đi dự đám ma mà quên tắt chuông điện thoại, lúc vòng quanh quan tài tiễn biệt người quá cố, bỗng có người gọi đến, điện thoại reo vang: “Ôi vui quá xá là vui, nhà trai bên gái ai nấy cũng thật tươi. Ngày xuân hoa lá khoe màu tươi, muôn sắc huy hoàng tô thắm cho ngày vui…”
 
Và hậu quả là đến tận chiều tối ngày hôm đó anh chàng nói trên vẫn chưa được ăn sáng do mất hai răng cửa và cái mồm bị sưng vếu.
 
Đàn ông không hiểu phụ nữ là vì họ đàn ông
 
Nhiều người đàn ông cứ than thở rằng họ chẳng tài nào hiểu nổi phụ nữ cả. Tuy nhiên điều này hoàn toàn là cách nói thậm xưng, nói quá lên mà thôi bởi theo một công trình nghiên cứu gần đây nhất của các nhà tâm lý học đến từ Đại học Bern, Thụy Sỹ cho thấy: Đàn ông chỉ có 2 giai đoạn ngắn trong đời không hiểu nổi phụ nữ, đó là trước khi cưới và sau khi cưới.
 
Những cô giúp việc vất vả
 
Người ta thống kê được có hai kiểu Ô-sin vất vả nhất thông qua lời nói hàng ngày của họ. Một kiểu luôn miệng nói:
 
“Vâng… vâng… thưa bà… vâng… vâng…” (Kiểu Ô-sin này có bà chủ kinh dị)
 
Và kiểu thứ 2:
 
“Đừng… đừng, xin ông… đừng… đừng…” (Kiểu Ô-sin này có bà chủ hay vắng nhà)
 
Vì sao đàn ông châu Âu thường cưới 2 chị em ruột?
 
Theo một điều tra xã hội học của EU: Ở châu Âu các ông chồng thường có ác cảm với mẹ vợ tương tự như ở châu Á các nàng dâu khó chịu với mẹ chồng, vậy nên khi chẳng may người vợ bị quá cố thì các ông chồng thường có xu hướng đi bước nữa với… em gái của vợ, bởi họ không muốn có thêm một… bà mẹ vợ mới. Đó mới là lý do chính chứ không hẳn là “mía ngon đánh cả cụm” như người ta nghĩ.
 
Trước khi ngủ không nên xài máy tính bảng
 
Các nhà vật lý học hiện đại khuyên rằng: Trước khi đi ngủ nên đọc một cuốn sách mỏng thay vì đọc truyện trên máy tính bảng. Ngoài những lý do như anh sáng xanh từ máy tính bảng sẽ làm hại mắt hơn, dễ gây mất ngủ hơn thì lý do chính là bởi: Nếu có ngủ gật thì sách rơi vào mặt cũng đỡ đau hơn một chiếc máy tính bảng.

Tác giả: Sưu tầm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây