Cựu Chủng Sinh Huế

http://cuucshuehn.net


Lời Cám Ơn

Chúng con Thế Hệ F1, kính cám ơn, và biết ơn Đại Gia Đình CCS Huế đã luôn bên cạnh yêu thương, dìu dắt chúng con, tạo cho chúng con nhiều sân chơi, được gần gũi nhau hơn, biết nhau nhiều hơn.
f1 ccshue

LỜI CÁM ƠN

Thật may mắn khi chúng con là con cháu của gia đình CCS Huế.

Chúng con là Gia Đình F1, thật hạnh phúc khi được thế hệ Cha Ông luôn bên cạnh, yêu thương, dìu dắt, sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi cho chúng con được gặp gỡ.

Và bây giờ đã cho chúng con có cơ hội bày tỏ tình cảm đến Cha Mẹ của chúng con ...

Việc nói lời cám ơn, xin lỗi...với chính Cha Mẹ lại là điều khó khăn nhất. Nay chúng con đã được nói lên những điều trong lòng, mà lâu nay chưa chắc ai trong chúng con cũng làm được.
 
Cha Mẹ luôn là chỗ dựa vững chắc, giúp con cái có động lực mỗi khi thất bại hay vấp ngã, và đã dạy cho chúng con nhiều điều lẽ phải...

Lớn lên, ra ngoài xã hội mới thấu hiểu hơn về nỗi khổ, vất vả của Cha Mẹ chúng con.

Thông qua cuộc thi Tình Mẹ này, tất cả chúng con có cơ hội để cảm ơn Cha Mẹ đã sinh ra, nuôi dưỡng và dạy dỗ chúng con.

Và lời sau cùng: Chúng con Thế Hệ F1, kính cám ơn, và biết ơn Đại Gia Đình CCS Huế đã luôn bên cạnh yêu thương, dìu dắt chúng con, tạo cho chúng con nhiều sân chơi, được gần gũi nhau hơn, biết nhau nhiều hơn. Chúng con sẽ cố gắng lan tỏa Tình Huynh Đệ trong Gia Đình F1 mà thế hệ Cha Ông đã gầy dựng.

Chúng con Xin Dâng và Phó Thác lên trong tay Ba Đấng, luôn gìn giữ Đại Gia Đình CCS Huế, cũng như Gia Đình F1 của chúng con.

Trưởng BĐH Gia đình F1
Nguyễn Thị Phương Thảo F1/PX53

Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây