Cựu Chủng Sinh Huế

http://cuucshuehn.net


Thư mời tham dự ngày họp mặt “Cho nhau một ngày”

CHO NHAU MỘT NGÀY để cùng nhau viết thêm những điều tốt đẹp nhất trong ký ức, để nhớ về một thời đẹp nhất của cuộc đời mình, thời tu sinh trong sáng, ngây thơ nhưng cũng đầy tinh nghịch.
Thư mời tham dự ngày họp mặt “Cho nhau một ngày”
TỔNG GIÁO PHẬN HUẾ
GIA ĐÌNH CỰU CHỦNG SINH HUẾ
MIỀN HUẾ - QUẢNG TRỊ 
 
THƯ MỜI

Kính gửi: Quý cha, quý niên trưởng, quý anh em CCS Huế trong và ngoài nước, quý phu nhân, quý tử cùng CCS Huế ngoại trú 1975-1979

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày không còn TCV Hoan Thiện Huế (1979-2019), được sự nhất trí của cha Đặc trách Antôn Nguyễn Văn Thăng, Gia đình CCS Huế miền Huế - Quảng Trị  tổ chức buổi họp mặt với chủ đề CHO NHAU MỘT NGÀY vào ngày 21 tháng 12 năm 2019, với niềm mong ước có một ngày gặp mặt để cùng nhau sống lại mái trường xưa, ngồi ôn lại một thời đèn sách, một thời tuổi trẻ trong sáng với đầy ắp những ước mơ... Thiết nghĩ, chúng ta đã vất vả kiên trì tìm kiếm nhau và đã gặp lại nhau khi tất cả đều đang ở vào chặng cuối của cuộc đời. Quỹ thời gian của chúng ta còn rất ít và cạn dần. Vì thế, kính mong quý cha, các vị niên trưởng (AN-PX) quý anh chị em CCS Huế hải ngoại, và tất cả anh chị em CCS Huế cả ba miền tìm về hội tụ để nhớ lại năm tháng ngày xưa cùng chung mái trường Chủng viện.

CHO NHAU MỘT NGÀY để cùng nhau viết thêm những điều tốt đẹp nhất trong ký ức, để nhớ về một thời đẹp nhất của cuộc đời mình, thời tu sinh trong sáng, ngây thơ nhưng cũng đầy tinh nghịch. Có được những kỷ niệm đẹp ngày xưa và những thành công của ngày hôm nay chính là nhờ sự góp mặt của quý cha và anh chị em.

Rất ước mong sự đáp ứng nồng nhiệt.
Ban tổ chức trân trọng kính mời.

Huế ngày 22 tháng 11 năm 2019

Thừa ý cha Đặc trách Antôn
TM BĐD CCS miền HUẾ-QUẢNG TRỊ
Alexis Trần Đình
 
 
CHƯƠNG TRÌNH
 
-
 

Tác giả: Gia đình CCS Huế miền Huế-Quảng Trị

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây