Cựu Chủng Sinh Huế

http://cuucshuehn.net


Thăm anh em bệnh tật tại Huế

-

-

Sáng nay, 27/10 anh em BĐD Huế tháp tùng Võ Xuân Phương, trưởng ĐD F1 Huế trong chuyến đi thăm và ủy lạo một số anh em CCS Huế tại Huế và Quảng Trị đang gặp phải bệnh tật ngặt nghèo.
Thăm anh em bệnh tật tại Huế
 
Sáng nay, 27/10 anh em BĐD Huế  tháp tùng Võ Xuân Phương, trưởng ĐD F1 Huế trong chuyến đi thăm và ủy lạo một số anh em CCS Huế tại Huế và Quảng Trị đang gặp phải bệnh tật ngặt nghèo.
 
Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh tại Phong Điền, anh em đã đến thăm anh Bùi Duy Bình HT71 đang nằm điều trị sau cuộc đại phẩu thay khớp háng. Khi anh em đến anh Bình vừa được đưa từ phòng cấp cứu hồi sức ra. Do hoàn cảnh khó khăn, anh Bình chỉ mới thay một trong hai khớp háng bị thoái hóa bằng khớp nhân tạo loại rẻ nhưng chi phí cũng đến hơn năm chục triệu.

 




 
Tại Huế , anh em đã đến thăm các anh:
 
Anh Nguyễn Như Nhơn HT62 bị tai biến liệt nửa người. Anh Nhơn không vợ con đang sống độ nhật bằng cái quán nhỏ bán tạp hóa.

 


 
Anh Lê Văn Long HT69 cũng bị tai biến cách đây 6 năm chuyển qua nhủ não không còn nói được và trí nhớ sút giảm. Mọi sinh hoạt chỉ trông vào chị vợ.

 


 
Niên trưởng Nguyễn Văn Thông, 80 tuổi bị tiểu đường, liệt hai chân ngồi một chỗ, hai vợ chồng già không con không cái nương tựa nhau.

 




 
Các anh được anh em đến thăm đã rất cảm động vì sự sẻ chia chân tình của gia đình CCS, Các anh gởi lời cảm ơn đến những tấm lòng độ lượng xa gần.

 

Tác giả: Ban ĐD vùng Huế-Quảng Trị

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây